Bị rơi từ tầng 6, bé gái 12 tuổi sống sót kỳ diệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị rơi từ tầng 6, bé gái 12 tuổi ở Trung Quốc sống sót kỳ diệu khiến nhiều người phát hoảng, bố mẹ nạn nhân vui mừng ra mặt.

Theo thông tin vụ việc, bé gái Xiaoyu Wei (12 tuổi) sống tại nhà chung cư thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc khi đang chơi ở tầng 6 thì bất ngờ bị ngã. May mắn, bé gái bị mắc vào những thanh kim loại chắn ở hàng rào.

Ngay sau đó, bé Xiaoyu được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Sau 8h tiến hành phẫu thuật, bé gái đã được lấy các thanh kim loại ra khỏi cơ thể. Hiện sức khỏe của Xiaoyu đang dần hồi phục.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Trao đổi về vụ việc, anh Zhang Ni (45 tuổi, hàng xóm) cho biết: "Tôi đang lau dọn ngoài ban công thì cô bé rơi qua trước mặt. Ban đầu tôi không xác định được đó là cái gì. Sau khi nhìn xuống, tôi thấy một bé gái đang nằm trên hàng rào, ngực bị thanh sắt xuyên qua. Điều ngạc nhiên là cô bé vẫn tỉnh táo, khi nhìn thấy tôi, nó thét lên "cứu cháu với!".

Trao đổi về vụ việc, chị Li Lung (40 tuổi, mẹ của bé Xiaoyu) kể lại: "Tôi lao xuống ôm chầm lấy con và đợi xe cứu thương đến. Tôi muốn nó tỉnh táo vì sợ rằng nếu nó ngất đi thì sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa. Vì thế, tôi nắm chặt tay con và kể những câu chuyện cổ tích mà hồi bé con bé thích nghe".

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Khó khăn là khi nhân viên y tế đến thì bé gái trong trạng thái bị nhiều thanh sắt găm vào người. Do đó, để đảm bảo an toàn tính mạng cho bé gái, người nhà đã gọi nhân viên cứu hỏa đến cưa những thanh sắt, đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Trải qua 8 tiếng phẫu thuật, bé đã tỉnh táo trở lại trước sự ngỡ ngàng của nhiều bác sĩ cùng người thân. Tuy nhiên, bé gái Xiaoyu vẫn phải theo dõi, đồng thời tiến hành phẫu thuật tiếp vì vết thương có thể ảnh hưởng đến các dây thần kinh quan trọng và khiến bé bị liệt.

Rơi từ tầng 6 khách sạn, du khách nước ngoài tử vong
Rơi từ tầng 6 khách sạn, du khách nước ngoài tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một du khách nam người nước ngoài đang lưu trú tại khách sạn Gariiol trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang, Khánh Hòa đã rơi từ tầng 6 xuống mặt tiền khách sạn, tử vong tại chỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link