Đừng chỉ diện đen trắng, hãy mix thêm 5 màu sắc sau để phong cách tuổi 40 trẻ trung hơn

( PHUNUTODAY ) - Đừng luôn mặc đồ đen, trắng và xám khi phụ nữ ngoài 40 tuổi, chỉ cần mặc thêm 5 màu để thể hiện khí chất thời trang và hiện đại.

Mặc dù những gam màu như "đen, trắng và xám" rất linh hoạt và cổ điển, nhưng chị em lớn tuổi khó diện vì khá nhạt nhòa mà còn khiến bản thân gia đình. Vẫn có một số tông màu thanh lịch và tươi sáng các chị em U40 vẫn có thể diện thoải mái không lo cưa sừng làm nghé. 

Đỏ cam

So với màu đỏ nồng nàn, dòng cam dễ mang lại cảm giác trẻ trung và nữ tính hơn. Màu đỏ cam cũng là một gam màu dễ tiết chế. Chọn áo sơ mi cộc tay màu đỏ cam kết hợp phần thân dưới với quần ống suông denim, cả set đồ trông thật trẻ trung và năng động.

Empty

Xanh lam

Xanh lam là màu hợp với tất cả mọi người, chị em nên phục màu xanh nhạt, màu xanh nhạt tươi mát và trang nhã có thể thể hiện cảm giác trẻ trung. Gợi ý cho chị em là hãy chọn một chiếc áo cardigan dệt kim màu xanh nhạt có họa tiết nhẹ nhàng, kết hợp với quần ống rộng màu trắng, cả set đồ collocation tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, diện mùa nào cũng đẹp. 

Empty

Màu hồng

Phụ nữ trung niên khi chọn đồ màu hồng phải tránh nghi ngờ 'cưa sừng', như vậy màu hồng nhạt sẽ thân thiện hơn. Thực tế là màu hồng nhạt tươi tắn và nhẹ nhàng. Đồng thời có thể làm sáng da, giúp da trắng sáng và mờ thâm, tôn lên phong cách nữ tính. DIện áo sơ mi hồng và quần short trắng vừa tươi mát, thoải mái lại đặc biệt giảm tuổi tác.

Empty

Xanh bạc hà

Màu thiên nhiên trong mùa hè đương nhiên là màu xanh lá cây, nhưng xanh bạc hà sẽ là màu sắc đáng chọn hơn, phần thân trên trông sẽ đặc biệt tươi tắn và giảm tuổi tác. Lựa chọn áo ghi lê xanh bạc hà kết hợp với quần ống suông màu trắng, sự kết hợp giữa xanh bạc hà + trắng là sự sạch sẽ và tươi mát, cả set đồ được làm mới và nhìn tươi trẻ. 

Empty

Đỏ

Đôi khi đổi sang những màu thời trang và bắt mắt cũng sẽ khiến bạn xuất hiện thật khác biệt và xinh đẹp như màu đỏ chẳng hạn. Chiếc áo thun thắt nơ màu đỏ này đặc biệt ưa nhìn, màu sắc đặc biệt, khi mặc lên thân trên trông rất thời trang và cao cấp.

Empty
Empty

 Độ bão hòa của màu đỏ quá cao nên màu này sẽ kén người mặc hơn, có thể chọn bộ váy có chấm màu đỏ vào phần thân dưới cho phù hợp. Hoặchân trên phối với áo ghi lê đen chữ V cổ sâu, thân dưới phối với chân váy dài màu đỏ, phần thân dưới màu đỏ dễ kiểm soát hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link