Quỳnh Anh Shyn gợi ý loạt cách diện đồ tông hồng cá tính mà không chút bánh bèo

08:04, Chủ nhật 29/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Nàng vẫn có thể diện màu hồng theo phong cách cá tính, mới lạ một cách dễ dàng với những lưu ý được cô nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn gợi ý.

Nhắc đến màu hồng, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Nhưng thực tế nàng vẫn có thể diện màu hồng theo phong cách cá tính, mới lạ và Quỳnh Anh Shyn chính là một minh chứng hoàn hảo cho việc này. Quỳnh Anh Shyn chia sẻ, thực tế màu hồng cũng có “hồng this, hồng that nên là chỉ cần lưu ý vài thứ là sẽ có ngay một bộ cánh xịn xò thôi”. 

Lựa chọn tông màu hồng có độ đậm nhạt khác nhau trong trang phục

Đừng chọn một bộ trang phục có phần nhàm chán, nàng có thể thay đổi mức độ đậm nhạt khác nhau trong một set đồ. Những bộ cánh của Quỳnh Anh Shyn luôn có những điểm độc đáo.

Empty

Quỳnh Anh Shyn lựa chọn phần áo màu nhạt và chân váy lại có sắc đậm hơn pha cùng chút ánh tím.

Empty

Hình ảnh cô gái năng động với áo sơ mi và chân váy. Màu hồng chủ đạo nhưng chân váy hồng phấn, áo có thêm họa tiết sinh động. 

Phối hồng cùng bảng màu cơ bản nhưng phải tinh tế và khéo léo

Màu hồng không thể kết hợp cùng các màu sắc khác một cách bừa bãi nên cô thể hiện mình là một “tay chơi” màu sắc có tiếng khi kết hợp trang phục một cách hài hòa mà vẫn vô cùng sáng tạo.

Ai thích sự ngọt ngào thì sắc hồng cùng gam màu pastel chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Diện một chiếc chân váy hồng cùng áo trắng tinh khôi tạo nên tổng thể nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, với những ai muốn “thể hiện cá tính mạnh mẽ thì phối cùng màu đen hoặc các gam màu tối sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng”. 

Empty

Hồng tím nhưng lại không hề yếu đuối khi mix cùng chân váy màu xanh lá cây đậm. 

Empty

Áo croptop hồng mix cùng áo blazer đen vô cùng cá tính. Trang phục màu hường phấn tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng nhưng khi mix cùng áo blazer sẽ tạo nên sự trẻ trung.

Thông minh khi lựa chọn phụ kiện vô cùng điệu nghệ

Phụ kiện luôn là một yếu tố quan trọng khi lên đồ của Quỳnh Anh Shyn. Đối với các phụ kiện như giày hoặc túi xách thì các bác có thể chọn màu sắc khớp với họa tiết trang phục để trở nên hài hòa hoặc chọn phụ kiện có màu sắc đậm hơn.

Empty

Đôi giày bóng hồng thấp thoáng thôi cũng đủ khiến mỗi bước chân của cô nàng thu hút hàng ngàn sự chú ý.

Empty

Để tránh bị lạc quẻ thì những chiếc túi xách màu hồng sắc độ đậm nhạt khác nhau luôn được Quỳnh Anh Shyn tận dụng triệt để.

Empty

Trang sức như hoa tai, vòng cổ thay vì thiết kế quá nữ tính, nàng hãy can đảm lựa chọn những kiểu dáng phá cách, hầm hố hơn.

Empty

Chị em cũng nên quan tâm đến kiểu tóc, cách trang điểm khi lên đồ tông hồng. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh