Item chân ái của những ngày giao mùa mà chị em khó lòng có thể bỏ qua

18:30, Thứ sáu 20/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Cùng update nhanh một số mẫu áo xinh xắn đang được hội gái Hàn chăm diện để kịp thời bắt trend cho bản thân nha.

Mùa thu có một item chắc chắn sẽ comeback trong tủ đồ của chị em đó chính là những mẫu áo len mỏng, áo dệt kim cơ chứ. Bạn nhanh update nhanh một số mẫu áo xinh xắn đang được hội gái Hàn chăm diện để kịp thời bắt trend cho bản thân nha.

Cardigan dáng lửng

Mẫu cardigan này thì cơ bản quá rồi, hội gái Hàn đã diện lai rai áo dệt kim mỏng từ giữa hè rồi đó, mix với quần short, quần tây, quần jeans kiểu gì cũng xinh, nhìn đúng kiểu cô nàng năng động mà không kém phần nữ tính nữa đấy.

Empty

Áo dệt kim chui đầu

Mùa thu là lúc vải dệt kim lên ngôi rồi, bạn có thể chọn các chất liệu len mỏng, dệt kim và cổ rộng rãi thì sẽ chẳng ảnh hưởng đến lớp makeup. Hơn nữa mix áo với chân váy hoặc quần, bạn có thể mix item này với váy hai dây chẳng hạn đôi khi lại cho ra một outfit đẹp xuất sắc luôn.

Empty
Empty

Áo vest len/dệt kim/đan móc

Kiểu vest len hay dệt kim vẫn đang được hội idol Hàn ưu ái. Hãy học họ cách phối theo phong cách high teen với chân váy ngắn, thêm túi kẹp nách và boot là chuẩn bài luôn. Dù mùa tựu trường đã kề cận nhưng tình hình dịch không thể đi học được bạn cũng có thể mix với chân váy xếp ly trẻ trung. 

Empty
Empty

Áo len/dệt kim cộc tay

Áo cổ tròn, cổ thuyền, cổ polo, cổ chữ V, dáng rộng, dáng ôm hay bo ở eo, quá trời là mẫu mã để bạn lựa chọn luôn Nếu áo cổ tròn có phần truyền thống, kín đáo còn bạn đang cần một item tươi trẻ hơn đừng bỏ qua những chiếc áo polo nữa nhé. 

Empty
Empty

Áo theo set

Set áo khoác ngoài + áo dây/áo ống bên trong, bạn có thể sắm set đen như bên trái. Đó chính là combo áo ngoài có thiết kế xẻ chữ V sâu tới giữa bụng, bo ở gấu và mặc cùng áo dây bên trong, kiểu này hợp với những bạn gái nữ tính, điệu đà đó

Empty
Empty

Áo kẻ sọc ngang

Cho dù là trang phục nào thì kiểu họa tiết này vẫn là bất hủ, nhất là nàng nào muốn đem một chút tinh thần của gái Pháp vào set đồ thì chắc chắn không thể bỏ qua áo kẻ sọc

Empty

Áo đục lỗ nhỏ hoặc chạy sọc xuyên thấu

Ngoài những mẫu áo trơn đơn giản, những mẫu áo đục lỗ nhỏ, chạy sọc xuyên thấu amng cảm giác gợi cảm nhờ ưu điểm vừa kín vừa hở. Phong cách mà item này mang lại chắc chắn rất phù hợp với các chị em thích style quyến rũ nhưng ngại phô phang đây

Empty

Bonus chiêu phối áo len/dệt kim xịn xò

Đâu nhất thiết là áo len cứ phải mặc như bình thường, xỏ tay, cài nút đâu , bạn hoàn toàn có thể  choàng "em nó" qua vai xem, đảm bảo cool ngầu hết nấc luôn.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh