Suzy chỉ lên đồ với toàn items đơn giản bao năm qua mà vẫn đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Thay vì lên đồ với những outfit lồng lộn, hào nhoáng, style của Suzy đậm chất tối giản, thường chỉ xoay quanh những gam màu trung tính.

Dù nhiều lần ăn diện lồng lộn trên thảm đỏ nhưng phong cách thời trang đời thường của Suzy lại trái ngược hẳn.  Đời thường, style của Suzy đậm chất tối giản, thường chỉ xoay quanh những gam màu trung tính nhưng vẫn rất trẻ trung và sang xịn mịn, hãy tham khảo loạt outfit đời thường của Suzy nhé!

Empty

Áo thun trắng + quần jeans là một sự kết hợp chẳng bao giờ sai. Combo này trẻ trung, dễ mặc và để tăng điểm thanh lịch.

Empty

Áo blouse đen là một item sang trọng và thanh lịch, đồng thời giúp thu gọn vóc dáng. Cách mix đồ trẻ trung đó chính là kết hợp mẫu áo với quần jeans xanh giống như Suzy và chỉ trong vòng một nốt nhạc, chị em sẽ có được bộ đồ thời thượng.

Empty

Diện đồ sáng màu nhưng nhờ chọn item có sắc độ trang nhã, Suzy vẫn hack tuổi thành công, đồng thời đạt điểm thanh lịch.

Empty

Kết hợp áo cardigan cộc tay với quần ống suông, kết lại bằng đôi sneaker trắng là đẹp chuẩn không cần chỉnh. Combo này tuy đơn giản, nhưng vẫn thú vị và thời thượng hết sức.

Empty

Áo sơ mi màu xanh than và quần jeans đen là cặp bài trùng hoàn hảo tôn da, tôn dáng, quan trọng không kém là giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch.

Empty

Combo áo blazer nhấn eo + quần jeans đen + boots thấp cổ của Suzy trông rất lịch sự, nhưng cũng chẳng kém phần cá tính, thời thượng. 

Empty

Áo blazer kết hợp với áo thun đen, quần jeans xuyệt tông và đi giày cao gót mũi nhọn như Suzy, vậy là thời thượng không chê được điểm nào.

Empty

Áo blazer + áo đen + quần đen nhưng chỉ cần chuyển sang diện quần âu, outfit của Suzy đã gây ấn tượng khác hẳn. Thêm một đôi sandal quai mảnh sẽ cho hiệu ứng hack dáng tối ưu.

Empty

Đừng chỉ diện mãi áo blazer với quần âu hay quần jeans, khi chị em mix mẫu áo này với chân váy ngắn như Suzy, vẻ ngoài còn toát lên nét ngọt ngào, nữ tính nữa.

Empty

Dù chỉ là sơ mi tối màu, quần jeans đen, giày mũi nhọn nhưng vẫn rất hút mắt, thời thượng. Để ý rằng, những chi tiết rất nhỏ như sơ vin, nhấn nhá thắt lưng hay thêm thắt vòng cổ.

Empty

Áo sơ mi trắng + chân váy xếp ly màu be là một sự kết hợp rất tinh tế, thanh lịch, mix thêm các món phụ kiện mang màu sắc trung tính.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc là item hot bền vững theo năm tháng. Khi mix mẫu áo này với chân váy denim, Suzy có được tổng thể trang phục trẻ trung, mà dường như chẳng cầu kỳ.

Empty

Áo len màu xanh than + chân váy ngắn này nổi bật ở sự ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn thanh lịch. Chị em 30+ nên ghim ngay công thức này, áp dụng là không thể "fail".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link