Angelina Jolie cứ lên đồ với sắc trắng là lại tạo ra những khoảnh khắc huyền thoại

( PHUNUTODAY ) - Màu sắc này ướm lên người minh tinh quyến rũ nhất nhì Hollywood thì phải dùng đến những từ như sang trọng.

Angelina Jolie là minh tinh hàng đầu thế giới, biểu tượng sắc đẹp hiếm có của điện ảnh. Cho đến nay dù đã bước vào tuổi trung niên cô vẫn giữ được nét thần thái sang chảnh và phong cách ai cũng ngưỡng mộ. Với nhiều người có thể yêu thích nhiều gam màu khác như nhưng với Angelina thì có lẽ đó là màu trắng. Nói đến gam màu này, người ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh trong sáng, tinh khiết, ngây ngô, còn với cô thì phải những từ như sang trọng, quý phái và kiêu sa để miêu tả cô.

angelinajolie1

Khoác lên mình bộ váy dài tay, cổ thuyền màu trắng muốt, ngả người trên chiếc ghế nhung đỏ, Angelina trong The Tourist như bà hoàng. 

angelinajolie2

Có quay có chụp từ góc nào thì dáng dấp của nữ nhân trong bộ váy cocktail trắng ấy vẫn khiến người khác phải xao xuyến. 

angelinajolie3

Phân cảnh xiêm y tơi tả sau trận giao tranh căng thẳng trong Mr & Mrs. Smith cũng trở nên kinh điển một thời. 

angelinajolie4

Một trong những bộ cánh kinh điển nhất là váy cổ yếm, màu trắng ngà tựa dải lụa mềm mại uốn quanh người nữ diễn viên, gợi cho người ta cảm giác mê hoặc khó tả. 

angelinajolie5

Sắc trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ minh tinh với váy dạ hội, váy cocktail, váy giả áo, set áo và chân váy... đều được cô thay đổi liên tục. Angelina cũng rất chú ý đến tiểu tiết, hầu hết điểm nhấn hay phụ kiện cô diện cùng đều có chất liệu nhung, đính đá, ánh đồng.

Empty
Empty

 Ngày trẻ combo được nữ diễn viên yêu thích là kẻ eyeliner đậm, dày mắt khói son nude bóng, còn khi lớn hơn thì chỉ nhấn nhá ở đuôi mắt và chuyển sang màu son đỏ quyền lực.

Empty
Empty

 Angelina chẳng cần nhọc lòng tô vẽ vẫn có được thần thái chẳng ai sánh bằng rồi. Vốn yêu thích váy maxi, mỹ nhân Maleficent thường xuyên xuống phố với kiểu váy này, ngoài giày cao gót màu nude, Angelina cũng rất thích đi dép có đê dù chỉ 1 - 3 phần là cùng. 

Empty
Empty
Empty

Lấy sắc trắng làm tông chủ đạo, Angelina sẽ chọn những gam màu kế cận hoặc khác sắc độ như beige, nude, tan... để phối cùng, như vậy vẫn thanh lịch, sang trọng mà không lo bị nhàm chán quá. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link