Street style đa phong cách như sao Việt xuống phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh, Lưu Hương Giang, Thanh Hằng ...thể hiện gu thời trang qua những set trang phục đường phố.

Angela Phương Trinh sử dụng màu đỏ tươi cho dáng váy xòe cánh bướm để giúp mình nổi bật trên phố.

Thủy Tiên gợi cảm và nữ tính với váy liền hai dây chấm bị lớn của Kenzo, giày Christian Louboutin trắng và clutch Bottega Veneta 

Linh Nga sang trọng, thanh lịch với vay suông dài đơn giản.

Quỳnh Nga gợi cảm, năng động style này.

Lưu Hương Giang váy suông hoạt tiết hình chim cuốn hút.

Hoàng Thùy Linh thanh nhã với cách phối màu white on white cho áo sát nách và quần culottes hợp mốt, sandal quai mảnh mang đến nét nhẹ nhàng.

Thanh Hằng với set trang phục thể hiện sự mạnh mẽ, khoáng đạt và không kém phần nữ tính với áo over sized kết hợp cùng legging họa tiết, những phụ kiện kim loại và giày đính đinh tán khiến cô trở nên nổi bật hơn.

Bảo Anh dịu dàng trong set đồ kết hợp áo hai dây trắng, chân váy bút chìa và áo khoác mền xanh cô- ban và giày hở mũi, mang lại vẻ thanh lịch, gợi cảm.

Minh Hằng thể hiện phong cách hiện đại và thanh lịch với váy vest trên tông màu đen hài hòa cùng sandal chiến binh.

Chị em Yến Trang - Yến Nhi trẻ trung với đồ jean.

 

Gợi ý street style mùa hè siêu thoáng mát cho bạn gái
Gợi ý street style mùa hè siêu thoáng mát cho bạn gái
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè đến với thời tiết nóng bức và ngột ngạt làm bạn gái khó chịu, hãy lựa chọn cho mình những trang phục thoáng mát và thoải mái nhất trong hè
Mỹ nhân Việt mê mẩn với thời trang
Mỹ nhân Việt mê mẩn với thời trang "họa tiết kẻ sọc" đen trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Họa tiết kẻ sọc không bao giờ bị lỗi mốt mà ngược lại nó luôn tạo ra sự tươi trẻ và cảm giác mới lạ cho sao Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn