Street style sao Hàn tuần vừa qua: Jennie bắt trend xanh quá đỉnh, mỹ nhân U40 cũng chẳng hề kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài Jennie, Kbiz cũng có nhiều người đẹp 'bắt sóng' hot trend nhanh nhạy với gam màu xanh mát mẻ.

Empty

Diện chiếc áo crop ngắn khoe eo và quần jeans, Hwasa trông vừa trẻ trung vừa nổi bật. Hai món đồ này luôn là cặp bài trùng sang - xịn cho các cô nàng trong bất kỳ trường hợp nào. Chất liệu vải voan nhẹ nhàng mặc vào mùa này là chuẩn hết sẩy rồi.

Empty

Nữ thần U40 Han Ye Seul phối cả cây đen đầy quyến rũ mà chẳng hề bị già hay sến sẩm. 

Empty

Seulgi cũng học theo đàn chị diện cả cây đen. Tuy nhiên cô chọn cho mình cách phối áo thun và quần ống suông khỏe khoắn thay vì quyến rũ.

Empty

Jennie nhanh nhạy 'bắt sóng' được xu hướng màu xanh mát mẻ. Cô nàng chọn áo thun oversized màu xanh xám với jacket họa tiết kẻ gingham, cô còn tinh tế mix thêm băng đô và giày mary jane để kết nối các items trên set đồ.

Empty

Do Yeon khoe vóc dáng đỉnh cao trong chiếc bra top tông xám siêu nhỏ và mix cùng áo cardigan mỏng xuyệt tông bên ngoài. 

Empty

Đây có lẽ là lần hiếm hoi mà Hyeri thoát mác mặc xấu. Cô nàng phối áo len tăm với chân váy xuyên thấu bồng bềnh nữ tính, thêm đôi giày cao gót chuẩn 'quyền lực'.

Empty

Chân váy bút chì chất jeans được Eun Ha theo cách trẻ trung đúng tuổi. Ngoài ra, đôi sneaker cũng tăng thêm phần 'hack tuổi' cho bạn đấy.

Empty

Seo Hyun kết nối các tiểu tiết với nhau tạo thành một set đồ dạo phố 'xịn sò' cho mình. 

Empty

Sunmi trộn lẫn giữa gam màu nâu, be ấm áp này, bạn hãy thử học cách kết hợp màu sắc từ cô nàng này xem!

Empty

Jessica chơi nổi với màu vàng chanh của chiếc áo blazer. Cách ăn mặc của cô nàng này quả chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng.

Empty

Quần jeans ống loe có thể phối với rất nhiều items khác nhau và tạo vẻ đẹp vintage, cổ điển, cộng thêm chiếc áo quây đen bên trong để tránh hở hang. 

Empty

Moon Ga Young phối đồ theo màu đen trắng đơn giản nhưng trẻ trung, khỏe khoắn và mix thêm giày mũi vuông lấp lánh.

Empty

Xiyeon trở về hình ảnh 1 cô nữ sinh đáng yêu, tươi tắn đúng tuổi. Cô nàng mix áo dây rút đang là hot trend với chân váy chữ A chất jeans.

Empty

Chỉ mặc mỗi chiếc đầm sẽ đơn điệu nhưng mix&match nhiều quá lại dễ thành rối rắm không cần thiết. Bạn chỉ cần trưng dụng chiếc áo cardigan len như Kei sẽ là sự lựa chọn đơn giản mà hiệu quả nhất.

Empty

Cũng là cardigan màu trắng nhẹ nhàng nữ tính, nhưng Yoo Jung lại kết hợp với set đồ jeans bụi bặm.

Empty

Áo thun và chân váy chữ A luôn là set độ mang đến sự năng động, trẻ trung của người mặc. Yeri đã kết hợp rất khéo giữa màu xanh của chân váy và chiếc túi xách nhỏ nhắn xinh yêu, xuyệt tông với băng đô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link