Style của Han So Hee trong drama mới đã "lột xác" hoàn toàn với vai tiểu tam đình đám

( PHUNUTODAY ) - Từ vai diễn tiểu tam cho đến khi hóa thân vào cô sinh viên "đau đầu vì tình" trong "Nevertheless", Han So Hee đã có những chuyển biến thú vị trong cách diện đồ.

Han So Hee là một mỹ nhân xinh đẹp nổi bật của làng phim Hàn. Sau nhiều năm ngụp lặn với một số vai phụ, tên tuổi của Han So Hee chỉ thực sự vụt sáng khi vào vai "tiểu tam" trong hit truyền hình "Thế Giới Hôn Nhân" và gần đây là tác phẩm "Nevertheless". Điểm ấn tượng của cả hai bộ phim là phong cách thời trang của Han So Hee.

Style trưởng thành, già dặn trong "Thế Giới Hôn Nhân"

Trong "Thế Giới Hôn Nhân", nhân vật của Han So Hee có hình tượng khá chững chạc nên cô thường diện những items như là váy đứng dáng, áo măng tô nhấn eo, áo khoác vải tweed, áo sơ mi giản dị… Dù nhân vật này vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích nhưng phải công nhận, phong cách thời trang của nàng "tiểu tam" vẫn rất thanh lịch, nữ tính. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Dù vậy do bộ phim 19+ này đầy rẫy drama và những tình tiết khá u ám, nên mọi outfit của Han So Hee đều cho cảm giác ảm đạm, không được tươi tắn và có đôi phần dìm cô.

Phong cách tươi trẻ, đầy sức sống trong "Nevertheless"

Thời trang của Han So Hee trong "Nevertheless" có phần khác biệt hoàn toàn. Vào vai cô sinh viên nghệ thuật có cuộc sống thú vị, nhiều màu sắc. Style mà tổ phục trang xây dựng cho cô cũng ăn nhập hoàn hảo với tính cách nhân vật. Cô thường chọn các items trẻ trung như là áo sơ mi oversized, áo thun, cardigan, blazer và váy liền họa tiết… Cách lên đồ của Han So Hee dù rất cơ bản, nhưng vẫn cực kỳ hút mắt, có tính ứng dụng cao.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Không chỉ phong cách thời trang, kiểu tóc của Han So Hee cũng có sự thay đổi ngoạn mục. Từ mái tóc dài rẽ ngôi khá chững chạc, Han So Hee của "Nevertheless" đã kết thân với tóc lửng tỉa layer, mái lưa thưa trẻ trung vô cùng ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link