Từng bị chê tơi tả khi đánh son nude nhưng nay Rosé giờ đã lột xác hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Ai rồi cũng khác, nếu trước đây Rosé bị chê khi đánh son nude thì nay thần thái của cô đã lột xác hoàn toàn.

4 mỹ nhân BLACKPINK thường được dân tình ca ngợi với nhan sắc nhưng với son nude có một mỹ nhân từng bị cho là kém cạnh hơn 3 cô nàng còn lại, đó là Rosé. Tuy nhiên mọi sự giờ đã khác, cô nàng của hiện tại lại mới là nhân vật chinh phục son nude đỉnh nhất. 

Empty

Son nude với sắc son nhạt, gần như tiệp hoàn toàn vào da thịt là màu son khá kén da nhưng Jennie vẫn có thể chinh phục thành công màu son khó nhằn này. 

Empty

Dù đánh son nude nhợt nhạt như không makeup nhưng Jennie vẫn không hề kém sắc. Thậm chí màu son nude cộng thêm tóc tai có phần rối bù càng giúp tôn lên lên thần thái của cô.

Empty

Lisa vốn có gương mặt ngọt ngào, từng đường nét dù tách riêng hay gộp chung cũng đều ấn tượng nên cô có thể dễ dàng diện đẹp những màu son nhạt nhẹ nhàng. 

Empty

Tông son cam nude thậm chí còn càng tôn lên nước da trắng như phát sáng của cô.

Empty

Ngay từ hồi mới debut, Jisoo đã gây ấn tượng với visual đỉnh cao chuẩn Hoa hậu Hàn Quốc.

Empty

Không quá cầu kỳ  không thể làm khó được nhan sắc của chị cả BLACKPINK. Thậm chí cô còn toát lên cảm giác ngây thơ. Thậm chí việc đánh son nude nhạt màu còn càng tôn lên khí chất thanh nhã.

Tuy nhiên trong 4 cô nàng, Rosé từng bị đánh giá là người duy nhất không hợp với son nude. Dù đã makeup mắt kỹ càng nhưng Rosé trông vẫn khá kém sắc, không thực sự thu hút. 

Empty

Hồi mới debut, Rosé có gương mặt khá tròn trịa, son môi màu nude khiến cô nhợt nhạt. 

Empty

Bây giờ dù vẫn là son nude nhưng nay Rosé lại có thể chinh phục thành công mang đến ấn tượng ma mị, cá tính, hình ảnh của cô ấn tượng mà không bị "gồng" như xưa.

Empty

Ngoài ra, việc giảm cân cũng giúp gương mặt của Rosé thanh tú hơn, đôi môi cũng đầy đặn và sắc sảo hơn so với khi xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link