Cùng lên trang bìa tạp chí, Lisa và Jennie đổi kiểu tóc mới và "chiêu đãi" fan với loạt ảnh chanh sả

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của Lisa cùng Jennie trên ảnh bìa những tạp chí thời trang hàng đầu xứ Hàn gây sốt.

Hình ảnh của các mẩu nhóm Black Pink phủ sóng dày đặc, sự xuất hiện của Lisa cùng Jennie trên ảnh bìa những tạp chí thời trang hàng đầu xứ Hàn càng khiến dân tình không khỏi ngó lơ. 

Empty

Là nhân vật trang bìa của tạp chí W Korea số ra tháng 8, Lisa chọn cho mình một phong cách siêu ngầu, F5 hình ảnh bằng cách đổi ngoắt sang tóc Hime siêu chất chơi.

Empty

 Lisa có thể "cân đẹp" lựa chọn khó nhằn này. Mái tóc Hime của Lisa còn thêm phần ấn tượng khi được nhuộm highlight, và ăn nhập hoàn hảo với layout makeup cá tính, sắc lẹm.

Empty

Dù diện đồ kén người mặc nhưng lại hoàn hảo với sắc vóc, khí chất của cô nàng. Mỹ nhân sinh năm 1997 còn diện một loạt trang sức xa xỉ , đây là cách mà hãng trang sức cao cấp nước Ý này chọn mặt gửi vàng.

Empty

Trong loạt ảnh tạp chí này, Lisa đã rất chịu khó đổi dáng pose để vừa tôn lên trang phục, trang sức đắt tiền, vừa tạo sự thú vị. Cô vẫn áp dụng mãi một công thức môi khép hờ, ánh mắt mơ màng, không có nhiều thay đổi.

Empty

Jennie trên bìa tạp chí Elle Korea, cô đã kết thân với kiểu tóc xòa mái đầy phóng khoáng, sành điệu. Kiểu tóc này tôn trọn visual ngọt ngào, gợi cảm.

Empty

Jennie tiếp tục diện trang sức và trang phục của Chanel, khí chất sang chảnh của cô nàng thì luôn phù hợp với những thiết kế đến từ nhà mốt xa xỉ nước Pháp. Tuy nhiên chỉ có điều cô vẫn"đóng khung" chứ không có nhiều phá cách.

Cả hai chị em nhà Hắc hường với kiểu tóc mới đầy thời thượng, trang phục sang trọng. Và dẫu biểu cảm có hơi "một màu", dân tình cũng khó mà rời mắt khỏi diện mạo xinh đẹp của hai mẩu Black Pink.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link