Váy áo hở lưng giúp nàng khoe vai trần quyến rũ cùng những đường cong 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ hở lưng với thiết kế đa dạng, từ cut out đến họa tiết hay chi tiết đan dây... có thể giúp nàng xinh tươi hơn.

Với đường cắt khoét sâu, các mẫu váy, áo hở lưng sẽ 'thổi làn gió' tươi mới và đầy ấn tượng cho style mùa hè của bạn. Đừng ngần ngại làm mới phong cách của mình trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn trong các buổi tiệc hay chuyến du lịch. Đặc biệt, nếu lợi thế vóc dáng của bạn là phần lưng trần nõn nà hay bờ vai thanh mảnh quyến rũ thì hãy đầu tư thật mạnh tay cho những mẫu váy, áo hở lưng. Các thiết kế này không quá táo bạo mà vẫn giúp chị em khoe trọn lợi thế hình thể. 

Empty

Jennie diện váy, áo hở lưng theo phong cách balletcore, chiếc áo đan dây khoe trọn vai trần, mix cùng chân váy ngắn tulle xòe bồng mang đến sự quyến rũ cho cô nàng.

Empty

Áo hở lưng khi được kết hợp cùng quần denim cạp cao sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

Empty

Chi tiết áo đan dây tưởng chừng mong manh này lại vô cùng hữu ích, để nhân đôi sự gợi cảm, hãy kết đôi chúng cùng chân váy dệt kim bó sát nhằm tôn lên vòng 3 bốc lửa.

Empty

Khi đi du lịch, bạn đừng bỏ qua những thiết kế váy lụa hở lưng. Sự quyến rũ duyên dáng của chất liệu này cùng mái tóc xoăn buông xõa càng làm cho hình ảnh của nàng cuốn hút hơn. 

Empty

Hãy thử các mẫu áo hở lưng với phần dây đính cườm hoặc dây ngọc trai cài phía sau. Thiết kế này phù hợp nhất để diện khi xuống phố hoặc tham gia vào các lễ hội, buổi tiệc tối.

Empty

Nếu không có vòng 1 đẫy đà để phô diễn thì bạn có thể tạo điểm nhấn cho vóc dáng bằng các thiết kế áo tắm như thế này.

Empty

Các nàng dâu hãy thử thiết kế váy ngắn đính tua rua hở lưng trần trong ngày trọng đại. Kết hợp với khuyên tai dáng tròn to bản, boots cao ngang gối và khăn voan đảm bảo cá tính có một không hai. 

Empty

Váy áo hở lưng còn được quý cô diện mặc trong những buổi tiệc sang trọng, xa hoa. Chi tiết đan dây mảnh của mẫu váy slip dress dáng dài màu hồng fuchsia đã giúp Rocío Osorno làm bật lợi thế chiều cao.

Empty

Khi mặc đồ hở lưng, các nàng nên mặc những kiểu đồ lót có dây cài thông thường bởi chúng sẽ làm vẻ ngoài trông kém duyên, mà thay vào đó nên dùng miếng dán ngực hoặc áo bra chữ U.

Empty

Kiểu thiết kế này mang đến vẻ ngoài quyến rũ duyên dáng cho mọi cô gái. Vẻ đẹp nửa kín nửa hở của các thiết kế này giúp người mặc tôn trọn nét gợi cảm mà không quá phô phang.

Những món đồ hở lưng với thiết kế đa dạng, từ cut out đến họa tiết hay chi tiết đan dây theo các phong cách khác nhau, bao gồm street style xuống phố hay đi dự tiệc sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link