Style sành điệu sang chảnh của Hương Giang trong phim "Đừng Làm Mẹ Cáu" khiến dân tình trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Trong ''Đừng làm mẹ cáu'', nữ diễn viên Hương Giang tạo ấn tượng với thời trang quyến rũ, sang chảnh.

Đừng làm mẹ cáu là bộ phim lên sóng giờ vàng VTV và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vai chính mà các vai phụ cũng được khán giả để ý, trong đó không thể không kể đến nhân vật Mai Anh (do Hương Giang đóng). Trong phim, Hương Giang đảm nhận vai Mai Anh, lãnh đạo của một công ty. 

Ở thời điểm hiện tại, Mai Anh đang là nhân vật phản diện khiến khán giả vô cùng khó chịu. Ngoài diễn xuất, trong Đừng làm mẹ cáu, Hương Giang còn được chú ý bởi tạo hình cùng phong cách nổi bật. Đảm nhiệm vai lãnh đạo một công ty nên nhân vật Mai Anh ăn mặc chỉn chu và hấp dẫn, được đánh giá hợp với nữ diễn viên.

Empty

Trong tập phim mới phát sóng gần đây, ở phân đoạn 'đánh ghen', Mai Anh đã có màn lên đồ vô cùng lồng lộn. Cô nàng diện cây đồ đen toàn tập, cá tính mà đầy sang chảnh. 

Empty
Empty

Đảm nhiệm vai lãnh đạo một công ty nên nữ diễn viên có phong cách ăn mặc chỉn chu và hấp dẫn.

Empty

Cô nàng chuộng những thiết kế suit màu sắc nổi bật, vừa sang chảnh vừa thanh lịch.

Empty

Ngoài suit, vest kín đáo, Hương Giang còn ưu ái những mẫu đầm công sở thanh lịch. 

Empty

Nhân vật Mai Anh của Hương Giang còn khoe vẻ quyến rũ, sang chảnh trong những thiết kế đầm dự tiệc cắt xẻ táo bạo.

Empty
Empty

 Không hiếm những phân cảnh, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của khán giả khi khoác lên mình những thiết kế đầm ôm sát hay xẻ đùi sexy.

Empty

Trên phim sang chảnh, quyến rũ nhưng ngoài đời Hương Giang cũng "cháy" không kém với phong cách cực chất. Không đóng khung hình tượng của bản thân với một phong cách ăn mặc nhất định, Hương Giang luôn cố gắng tạo sự mới mẻ cho diện mạo bằng việc thử nghiệm nhiều style. Hương Giang quyến rũ trong trang phục trắng, tạo dáng với vest không nội y. 

bat-ngo-gu-thoi-trang-sanh-dieu-sexy-cua-chi-man-nhung-ngay-khong-quen-160640309

Có những lúc nữ diễn viên đầy sành điệu với áo blazer, quần âu, nhưng đôi khi lại điệu đà với váy liền mềm mại.

Những bức ảnh được cô thực hiện ở hậu trường bối cảnh phim Đừng làm mẹ cáu cũng nhận nhiều lời khen từ khán giả cho vóc dáng và phong cách của bà mẹ một con.  Dù là phong cách thời trang trong phim hay ngoài đời thì Hương Giang vẫn luôn nhận được phản ứng tích cực và cũng được nhiều người học hỏi theo.

Sinh năm 1989, Hương Giang là gương mặt nữ diễn viên quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt trên sóng giờ vàng VTV. Trước Đừng làm mẹ cáu, nữ diễn viên từng "bỏ túi" những vai diễn ấn tượng trong Lặng yên dưới vực sâu, Mùa hoa tìm lại Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên... 

Theo:  xevathethao.vn copy link