Style tươi tắn của quý cô 29 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Helena Bordon là biểu tượng thời trang Brazil được yêu mến trên toàn thế giới, tạo dấu ấn với phong cách tinh tế, rạng rỡ.

thoi trang phunutoday1

Helena Bordon là con gái của giám đốc sáng tạo tạp chí Vogue Brazil Donata Meirelles. Đồng thời, fashionista 29 tuổi cũng là biểu tượng thời trang được giới mộ điệu toàn cầu yêu mến. Không chỉ sở hữu phong cách biến hóa linh hoạt, Helena còn có khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ. Cô là người đồng sáng lập chuỗi cửa hàng 284 có tiếng tại quê nhà cùng những người bạn thân. Thương hiệu này hướng tới thị trường trong nước, phục vụ chủ yếu đối tượng là người trẻ với cả hai dòng sản phẩm cho nam và nữ.

thoi trang phunutoday2

Thành lập nhãn hàng thời trang riêng từ năm 2008, song để phát triển công việc theo quy mô lớn hơn, Helena Bordon đã quyết định chuyển tới London để học chuyên ngành quản lý kinh doanh tại Đại học liên lục địa Hoa Kỳ. Sau đó, cô tới New York và thực tập tại nhà mốt Valentino trứ danh. Cơ hội sống và làm việc ở những kinh đô thời trang sôi động bậc nhất hành tinh đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho nàng fashionista sinh năm 1986.

thoi trang phunutoday3

Những bộ cánh đầy cảm hứng phóng khoáng giúp Helena dễ dàng chinh phục các tín đồ thời trang, trở thành khách mời thường xuyên trên hàng ghế đầu show diễn của những thương hiệu lớn.

thoi trang phunutoday4

Những món đồ yêu thích của quý cô phong cách này là quần jeans J Brand, áo phông James Perse và giày bệt của Tod's. Ngoài ra, mỗi khi tham dự tuần lễ thời trang quốc tế, Helena đều thường xuyên diện thiết kế của các nhà tạo mốt quê nhà. Giống như Miroslava Duma - biên tập viên sành điệu đã quảng bá thành công cho thời trang nước Nga, Helena cũng muốn đưa những mẫu váy áo ấn tượng của tài năng trẻ ở Brazil như Pedro Lourenco vươn ra thế giới.

thoi trang phunutoday5

Áo khoác là item gắn liền với phong cách đường phố của cô nàng. Khi diện trang phục nhiều lớp với gam màu tối giản, phụ kiện nhấn có chi tiết đặc biệt sẽ được cô chú trọng để làm bật lên style cá nhân.

thoi trang phunutoday6

Tại show của nhà mốt lớn như Dior trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Thu đông 2015, quý cô người Brazil nổi bật với váy liền màu ghi, kết hợp áo khoác xanh navy và mix bốt cao gót ăn ý.

thoi trang phunutoday7

Những gam màu tươi sáng luôn được Helena ưu ái bởi tôn được vẻ rạng rỡ và cá tính lạc quan của bản thân. Quý cô sinh năm 1986 từng chia sẻ với tạp chí Vogue rằng: "Tôi là người vui vẻ. Mọi thứ tôi mặc đều thể hiện rõ điều này. Và tôi còn rất dở trong việc tạo biểu cảm quyến rũ. Trong lúc chụp hình, tôi luôn chỉ biết cười và cười thôi".

thoi trang phunutoday8

Tự nhận mình là tín đồ của phụ kiện, Helena hiếm khi từ chối được sức hấp dẫn của những mẫu clutch vui nhộn, giày màu sáng hay trang phục có gam tươi tắn.

thoi trang phunutoday9

Vì niềm yêu thích đặc biệt với phụ kiện, Helena từng tham gia chiến dịch quảng bá dòng túi "Fiamma" của thương hiệu Salvatore Ferragamo. Cô gây ấn tượng khi là blogger Brazil đầu tiên thực hiện quảng bá cho nhãn hàng Italy.

thoi trang phunutoday10

Đôi khi công chúng thấy cô duyên dáng với váy liền thanh thoát, kết hợp phụ kiện thời thượng.

thoi trang phunutoday11

Cũng có lúc các tín đồ lại có dịp chiêm ngưỡng Helena "phiên bản" năng động, tinh nghịch với áo len, chân váy ngắn và giày thể thao. Dù diện style nào, cô nàng cũng "đốn tim" fan tuyệt đối.

thoi trang phunutoday12

Năm 2015, Helena Bordon lọt vào danh sách 500 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Business of Fashion, bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Alexa Chung, Aimee Song, Leandra Medine...

Áo dài ăn hỏi đẹp tinh khôi của cô dâu Tú Vi
Áo dài ăn hỏi đẹp tinh khôi của cô dâu Tú Vi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc áo dài ren trắng và voan trùm đầu khiến cô dâu Tú Vi rạng rỡ long lanh.
Loạt street style thế giới bạn nhất định phải ngắm tuần qua
Loạt street style thế giới bạn nhất định phải ngắm tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đang cần ý tưởng mix đồ cho mùa lạnh này? Hãy học hỏi từ các bạn trẻ thế giới tuần qua nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn