Sự thật Á khôi Du lịch Nguyễn Thị Thành bị BTC tước danh hiệu vì mắc sai lầm trong quá khứ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người lo lắng rằng Á khôi Du lịch VN 2017 Nguyễn Thị Thành sẽ bị tước danh hiệu vì đã từng thẩm mỹ.

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 – Miss Vietnam Toursim 2017 kết thúc với vương miện hoa khôi thuộc về Đỗ Trần Khánh Ngân. Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Thành. Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thị Liên Phương. Nhưng ngay sau cuộc thi vừa kết thúc, Cục nghệ thuật biểu diễn ra thông báo không công nhận danh hiệu của Nguyễn Thị Thành vì cô vi phạm quy định chung của Việt Nam về thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ.

nguyen-thi-thanh

Người đẹp Nguyễn Thị Thành từng tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016. 

 Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết theo quy định chung tại VN, thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Do vậy, việc ban tổ chức để thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ tham gia cuộc thi là trái với quy định. Cũng theo ông Chương, thí sinh Nguyễn Thị Thành sẽ không được thừa nhận danh hiệu và không được cấp phép để tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào. Ngoài ra, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng từ chối cấp phép trong trường hợp Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch VN 2017 đứng ra tổ chức cuộc thi nhan sắc khác, đồng thời yêu cầu các sở VH-TT các tỉnh, thành không cấp phép cho đơn vị vi phạm.

Ngay sau khi biết được thông tin này, bà Tiến sĩ Amal Rezk - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế cho biết, "Ban tổ chức Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế không cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy, nếu xét theo quy định của chúng tôi, thì Nguyễn Thị Thành không vi phạm bất cứ điều gì”.

Chúng tôi chọn ra ba thí sinh chiến thắng tại cuộc thi ở Việt Nam để tham dự 3 nội dung Miss Tourrism World (Hoa hậu Du lịch Thế giới), Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) và Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế) tại Ai Cập. Việc Nguyễn Thị Thành bị tước đoạt danh hiệu và cấm tham dự kỳ thi sắp tới sẽ khiến cho Việt Nam bị khuyết một thí sinh. Điều này thực sự gây khó khăn cho Việt Nam tại đấu trường này”, tiến sĩ Amal Rezk cho biết thêm.

btc_hoa_khoi_du_lich_2017_khang_dinh_nguyen_thi_thanh_khong_vi_pham_58459

Tiến sĩ Amal Rezk - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế Nguyễn Thị Thành không vi phạm luật lệ. 

 Người đẹp đến từ miền quan họ Bắc Ninh cho biết cô đã nỗ lực nhiều để có thể được mọi người công nhận. Nhưng hiện tại, mọi việc phải chờ vào quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

"Thực sự tôi cảm thấy một chút buồn vì tôi đã nỗ lực, học hỏi và cố gắng rất nhiều. Tôi có khát khao rất lớn để đại diện Việt Nam tham gia môt cuộc thi quốc tế. Đối với những lỗi lầm mà tôi từng mắc phải khi mình còn quá trẻ, tôi không lường được hành động như vậy sẽ ảnh hướng đến sự nghiệp sau này như vậy.

Thật lòng tôi không thể từ bỏ ước mơ, không muốn dừng bước và luôn cố gắng để chạm tay đến giấc mơ của mình bằng cách tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tôi cũng không mong nhiều ở danh hiệu mà mong mọi người nhìn nhận sự cố gắng, thay đổi tích cực của tôi để bù đắp lại những sai lầm trong quá khứ" Cô chia sẻ.

Được biết vào ngày thứ hai 13.3.2017, Cục nghệ thuật biểu diễn sẽ có buổi làm việc với ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 để đi đến kết luận cuối cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn