Hari Won than thở vì 'cưới vội'?

( PHUNUTODAY ) - Lời than thở của Hari Won khi cận kề ngày cưới đã nhận được nhiều lời động viên của sao Việt và fans.

Sau nhiều ồn ào tình cảm, Trấn Thành và Hari Won sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 25/12 tới đây. Cặp đôi luôn yêu thương, động viên nhau vượt qua mọi scandal và để chứng minh cho mọi người thấy tình cảm của mình là thật chứ không phải là chiều trò PR cho phim. Thiệp mời đã được Trấn Thành và Hari Won gửi đến những người thân thiết và cặp đôi cũng đã thử trang phục cưới.

hari-won-phunutoday 1

 Chú rể Trấn Thành bảnh bao với bộ vest, còn cô dâu Hari Won xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng có phần cổ chữ V gợi cảm.

Được biết, bộ ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won được chụp tại Pháp trong chuyến lưu diễn tại châu Âu vừa qua, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu trẻ trung, hóm hỉnh của hai người... Hari Won sẽ giống như công chúa nhỏ trong bộ ảnh tình yêu cổ tích.

hari-won-phunutoday 2

 Bộ váy cưới lộng lẫy của Hari Won.

hari-won-phunutoday 3

 Thiệp mời cưới của cặp đôi cũng nhận được chú ý với phần thiết kế độc đáo và hiện đại. Được biết, hôn lễ của Hari Won và Trấn Thành sẽ diễn ra vào ngày 25.12 tới tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM với khoảng 300 khách mời. 

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn đặt thiết kế hai bộ váy cưới lộng lẫy cùng một bộ Han-book truyền thống của người Hàn Quốc để tặng Hari Won làm quà cưới. Những hình ảnh trên mạng chỉ là bộ váy cưới chụp hình, còn bộ váy cưới đẹp nhất, đắt giá nhất, là món quà lớn của MC dành riêng cho bạn gái thậm chí vẫn còn nằm trong vòng bí mật cho đến ngày cưới.

truong-ngoc-anh-phunutoday 3

 Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ tin nhắn mời cưới của Trấn Thành:

Dù cận kề ngày cưới những cả hai vẫn miệt mài chạy show khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cặp đôi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari cập nhật dòng trạng thái than thở, nhiều người cho rằng cô thiếu thời gian để chuẩn bị vì "cưới vội". Cô viết: "Không kịp...thiếu thời gian..."

truong-ngoc-anh-phunutoday 1a

 Hari Won than thở "thiếu thời gian" trước thời điểm cận kề đám cưới

Dòng trạng thái than thở đầy ẩn ý của cô nhanh chóng nhận được sự động viên của nhiều sao Việt  trong đó có Châu Đăng Khoa và Thanh Bình. Ngoài ra, fan cũng mong giọng ca "Anh cứ đi đi" dành thời gian nghỉ ngơi để có thể xinh đẹp nhất trong ngày cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link