Trường Giang tuyên bố lạ, đã chia tay Nhã Phương?

16:00, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong một buổi giao lưu với fan, Trường Giang đã có những phát ngôn gây sốc về chuyện tình cảm của anh với Nhã Phương.

Tại 1 sự kiện vừa diễn ra chiều qua (28/12), Trường Giang đã có buổi trò chuyện thân mật với khán giả và người hâm mộ về bộ phim điện ảnh mới ra rạp của anh. Bên cạnh những câu hỏi về vai diễn và nhân vật trong bộ phim, Trường Giang còn bị các khán giả hỏi các câu hỏi về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của anh với Nhã Phương.

Trường Giang: "Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa".

Khi khán giả đặt câu hỏi: "Trường Giang và Nhã Phương có yêu nhau thật không, sắp tới hai người có dự án chung nào?", Trường Giang bất ngờ trả lời: "Không, sắp tới tôi có "tình tay ba" mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả".

Câu trả lời của Trường Giang đã khiến khán giả không khỏi sốc bởi trước đây, tình cảm của anh và Nhã Phương rất tốt. Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim "49 ngày", cả hai thậm chí còn nhiều lần tay trong tay đi tới các sự kiện cũng như bị bắt gặp hẹn hò riêng tư. Trường Giang cũng đã nhiều lần thể hiện tình cảm với Nhã Phương công khai trên báo giới. Nam diễn viên từng thú nhận: "Nhã Phương xinh đẹp như vậy, tôi yêu là chuyện bình thường. Chỉ sợ cô ấy không yêu tôi thôi."

Trường Giang nhiều lần tay trong tay cùng tới các sự kiện.

Trước đó, trên trang cá nhân của Nhã Phương cũng từng đăng tải 1 đoạn clip rất ngọt ngào gửi tới Trường Giang. Nữ diễn viên của “Tuổi thanh xuân” thậm chí còn thổ lộ: "Đừng buồn nữa nha, đừng buồn nữa nha… Em yêu anh nhiều nhiều nhiều... Buồn là tôi cũng buồn theo bây giờ à. Cố lên!". Trường Giang sau đó cũng chia sẻ clip này kèm theo dòng hứa hẹn: "Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại". Trong liveshow của Trường Giang, Nhã Phương cũng góp mặt ủng hộ tinh thần cho nam diễn viên. Cô còn hôn lên má anh thể hiện tình cảm. 

Trường Giang còn từng "cầu hôn" Nhã Phương trên trang cá nhân.

Việc Trường Giang khẳng định Nhã Phương" không còn hi vọng xuất hiện" trong cuộc đời anh khiến khán giả bán tín bán nghi về việc cặp đôi đẹp của showbiz Việt hiện tại đã "đường ai nấy đi".

Việt Trinh lần đầu trải lòng về scandal với 2 đại gia nổi tiếng
Việt Trinh lần đầu trải lòng về scandal với 2 đại gia nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bài phỏng vấn gần đây, Việt Trinh đã lần đầu lên tiếng về những scandal tình ái trong quá khứ của cô.
Lộ diện con gái xinh như hot girl của danh hài Xuân Hinh
Lộ diện con gái xinh như hot girl của danh hài Xuân Hinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong 1 sự kiện nghệ thuật, con gái của Xuân Hinh đã gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thời thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy