Sự thật "gia thế khủng" của chồng Trang Nhung

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trang Nhung lần đầu chia sẻ về cuộc sống gia đình sau mấy năm kết hôn.

Trang Nhung được biết đến là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của showbiz. Tài năng, xinh đẹp, cô được nhiều người săn đón. Tuy nhiên người đẹp khá lận đận trong chuyện tình cảm trước Hoàng Duy, Trang Nhung từng trải qua hai mối tình. Đặc biệt những chàng trai đến với Trang Nhung đều là người trẻ.

trang-nhung-phunutoday.vn

Trang Nhung có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng.

Hoàng Duy chồng hiện tại của Trang Nhung là cuộc tình thứ 3 của cô. Do hợp tính cách, Trang Nhung quyết định nhận lời yêu Hoàng Duy sau thời gian tìm hiểu và chơi chung nhóm. Là người không có thế mạnh về ngoại hình, nhưng Trang Nhung bị Nguyễn Hoàng Duy “đánh gục” bởi tính cách mạnh mẽ, giao tiếp cuốn hút, có “duyên ngầm” mà không phải chàng trai nào cũng có được.

Sau khi kết hôn với chồng Trang Nhung giành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ và gần như không xuất hiện trước truyền thông trong vài năm trở lại đây.

trang-nhung-phunutoday.vn

Trang Nhung mới đây đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Khi được hỏi về việc lấy chồng đại gia, "gia thế khủng" trong một bài phỏng vấn mới đâyTrang Nhung  lên tiếng: "Thực lòng Nhung không rõ những tiêu chí nào để trở thành ‘đại gia’ như người ta thường nói. Vì giàu thì biết bao nhiêu là đủ? Còn ‘gia thế’ thì cả 2 vợ chồng đều xuất thân từ gia đình có truyền thống văn hóa nghệ thuật, rất nền nếp và gia giáo. Nhung cũng như anh ấy rất khắt khe trong việc chọn bạn đời. Cả 2 không đặt nặng vấn đề tài chính lên đối phương mà mong muốn cùng chung tay xây đắp.

Trang Nhung quan tâm tới việc chọn cho con một ông bố đức độ hơn là tìm cho mình người chồng giàu có. Tiền tài là điều phù phiếm lắm, có những người 2 bàn tay trắng làm nên, cũng có người mất tất cả trong chốc lát!"

Hiện nay, vợ chồng Trang Nhung đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, cô chia sẻ mỗi khi bất đồng 2 vợ chồng lại ngồi lại bảo ban, chia sẻ với nhau để cùng vun đắp gia đình.

Chia sẻ về dự định của mình Trang Nhung cho biết: "Thời điểm này đang phát sóng bộ phim ‘Ngày mai ánh sáng’ Trang Nhung đóng cặp với bạn diễn Bình Minh. Đây xem như là sự trở lại của Nhung sau gần 2 năm vắng bóng lo sinh con và chăm sóc tổ ấm". Đặc biệt, trong năm tới Trang Nhung cho sẽ xây dựng một thương hiệu thời trang riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link