Vì sao phụ nữ có chồng khiến đàn ông "thất điên bát đảo" hơn cả gái còn son?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có chồng toát lên sự mặn mà, trưởng thành, quý phái mà gái còn son không bao giờ có được...

Họ rất tự tin

Phụ nữ có chồng thường rất tự tin, chính điều này khiến đàn ông say mê không thể nào cưỡng lại. Họ thể hiện bản thân mình trong lời nói, hành động, suy nghĩ. Họ không sợ phụ thuộc, càng không lo gò bó... họ làm mọi thứ tự nhiên nhất có thể khiến đàn ông bị hấp dẫn không thể dứt ra...

Phụ nữ có chồng rất lịch lãm

Đàn ông thú nhận rằng, nếu họ song hành cùng một phụ nữ có chồng, họ sẽ thấy yên tâm hơn.  Anh Thành - một kỹ sư tin học cho biết: “Với những mẫu người phụ như thế, khi ra đường với họ, đến chỗ đông người, tôi thấy tự tin hơn. Họ hướng dẫn cho tôi từ cách chọn trang phục, giày dép… đến cách cầm muỗng, nĩa khi dự dạ tiệc. Với thịt đỏ phải chọn rượu vang nào, với cá trắng thì nên uống rượu mạnh loại gì… Những điều này tôi chưa hề được học ở trường lớp. Vì thế khi nghe nàng hướng dẫn thì tôi “tâm phục khẩu phục” và thấy họ thêm sức quyến rũ lạ lùng. Thậm chí ngay cả nước hoa, họ cũng biết cách chọn cho tôi hương “đàn ông” nhất!

hap-dan

Họ biết đàn ông nghĩ gì

Đàn bà có chồng rất giỏi đoán ý đàn ông. Họ thừa hiểu đàn ông nghĩ gì, muốn gì, đây chính xác là một lợi thế.

Khi đã hiểu được đàn ông muốn gì chỉ qua ánh mắt, cử chỉ, họ đã nắm bề thắng trong mối quan hệ và có thể chủ động dẫn dắt mối quan hệ đi tới đâu. Vì vậy mà một số đàn ông có “sở thích” là những chị lớn tuổi hơn.

Họ luôn điềm tĩnh

Phụ nữ trẻ thường khó làm chủ cảm xúc của mình. Họ thường tung hê mọi thứ khi giận dữ vì không đủ chín chắn, trưởng thành. Nhưng phụ nữ có chồng thường khôn ngoan  hơn. Họ cũng có xu hướng điềm tĩnh hơn, giải quyết mọi chuyện khôn khéo, nhẹ nhàng hơn, mang đến cho đàn ông cảm giác an toàn và được ân sủng.

Họ chu đáo và nữ tính

Đàn bà có chồng thu hút đàn ông tuyệt đối ở sự nữ tính, đằm thắm của mình. Họ biết chiều chuộng và chăm sóc đàn ông một cách khéo léo, dễ chịu nhất. Sự kết hợp hai vai trò đó chính là "vũ khí chết người".

hap-dan.01

Họ có cơ thể tương đối quyến rũ

Hầu hết những người phụ nữ có chồng đều có một cơ thể tương đối quyến rũ, sở hữu những đường cong có thể “đốt mắt” cánh mày râu. Nếu là một người phụ nữ biết cách trưng diện làm nổi bật vẻ đẹp của mình, rất khó có người đàn ông nào có thể không nhìn vào họ.

Có thể đưa ra những lời khuyên

Đàn ông thực chất cũng cần những lời khuyên vào những lúc khó khăn. Thời điểm này, một người phụ nữ từng trải sẽ đưa ra nhiều lời khuyên giá trị hơn một cô nàng chưa có kinh nghiệm gì.

Họ có nhiều kỹ năng tuyệt vời

Phụ nữ có gia đình thường đóng cả hai vai trò, làm vợ và làm mẹ. Cô ấy biết cách làm thế nào để thu hút một người đàn ông với sự quyến rũ của mình và đồng thời, cô ấy cũng biết cách chăm sóc một người đàn ông rất chu đáo. Sự kết hợp này khiến nhiều người đàn ông “ngã gục” không có gì là khó hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link