Sự thật phía sau clip "nữ sinh nhảy lầu t.ự t.ử vì bạn trai phụ bạc"

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng chưa hết bàn tán, tiếc thương thay cho "cô gái xấu số" thì sự thật đằng sau đoạn clip được tiết lộ khiến mọi người ai cũng phải giật mình bất ngờ.

Những ngày qua, một đoạn clip với nội dung "Nữ sinh Hà Nội tự tử vì bị bạn trai phụ bạc", đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Theo những hình ảnh clip ghi lại được một nữ sinh tóc ngắn đang tiến về mép bờ tường của tòa nhà cao tầng sau đó bất ngờ nhảy xuống khiến những người bạn phía sau hốt hoảng chạy ra can ngăn nhưng không kịp.

Clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội (nguồn: Youtube).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra thương tiếc nữ sinh xấu số này. Tuy nhiên cũng cho rằng việc tự tử vì tình là dại dột. Câu chuyện cứ thế được lan truyền thêu dệt mỗi người một ý.

Bạn Nguyễn Văn Tiến viết: "Sướng không muốn lại thích nghĩ quẩn, đi vào trường đại học đứng tầng 7 nghĩ nhảy xuống chắc nát người."

Uyên Hoàng cũng đồng tình: "Sao phải làm thế. Cuộc đời ngắn lắm."

"Trời ơi. Nhìn mà rụng rời chân tay.", tài khoản Paul Victor viết.

hinh anh - phunutoday

 Cô gái bất ngờ nhảy xuống khiến mọi người xung quanh không kịp ngăn cản (Ảnh: Cắt từ clip).

Cư dân mạng chưa hết bàn tán, tiếc thương thay cho "cô gái xấu số" thì sự thật đằng sau đoạn clip được tiết lộ khiến mọi người ai cũng phải giật mình bất ngờ.

Thực chất hành động của "cô gái" chỉ là màn diễn kịch được dàn dựng nhằm phục vụ dịp Halloween của một nhóm sinh viên. Người được cho là nữ sinh nhảy lầu thực chất là chàng trai. Vì anh chàng để tóc hơi dài và góc quay cũng không rõ nên người xem khó phát hiện ra sự thật.

nu sinh - phunutoday
nhay lau - phunutoday

 Thực chất  hành động của "cô gái" chỉ là màn diễn kịch được dàn dựng (Ảnh: cắt từ clip).

Nhân vật chính trong đoạn clip nhảy lầu có nickname T.X cũng đã lên tiếng thanh minh trên facebook, và đưa ra những cảnh quay chứng minh màn tự tử trên là không có thật. Và họ cho rằng sự việc đã gây ra không ít rắc rối cho nhóm chia sẻ clip này.

T.X chia sẻ: “Sự thật trong câu chuyện này hoàn toàn không phải tự sát gì hết, và cô gái nhảy lầu trong clip thực chất là con trai - chính là mình.

Đây là clip được bọn mình chuẩn bị diễn để lồng nhạc và hiệu ứng cho dịp Halloween vừa qua. Toàn bộ clip thực chất dài 14 giây, còn clip được chia sẻ lên mạng là clip hậu trường bị người khác cắt bớt đi để đăng lên câu like.

Nhiều khả năng clip hậu trường bị phát tán lúc bọn mình diễn xong có xuống sân trường ăn sáng uống trà đá..."

Theo Thái, chỗ mà cậu nhảy từ trên sân thượng đó xuống không quá cao và nguy hiểm như những gì mọi người thấy trong clip  "Khoảng cách từ nơi nhảy xuống đến chỗ dính đất bẩn bẩn kia là 1 mét mà thôi . Vì qua clip nên ai cũng tưởng là nhảy từ trên cao xuống."

noi nhay - phunutoday

Khoảng cách từ nơi nhảy xuống đến nơi tiếp đất chỉ là 1m (Ảnh: Facebook).

Sự lan truyền nội dung không chính xác dẫn tới hiểu lầm, đã khiến Thái và các bạn cùng nhóm gặp phải một số rắc rối: "Ngay sau khi clip bị phát tán ầm ĩ trên mạng với tiêu đề "Nữ sinh tự sát ở Cao Đẳng Du lịch", nhà trường đã tìm được danh tính của nhóm mình và đang trong thời gian xem xét kỉ luật, nặng thì có thể bị đuổi học. Nên qua đây, hi vọng có thể truyền tải được những sự thật phía sau clip đó, để mọi người có thể hiểu rõ hơn và biết rằng hoàn toàn không có chuyện tự sát mà chỉ là clip nhóm mình diễn kết hợp hiệu ứng cho Halloween.

Mọi người xem cận cảnh sẽ rõ. Cuối cùng mình xin cảm ơn và mong mọi người lưu ý quan tâm xác thực lại sự việc, để khỏi hoang mang ảnh hưởng đến nhà trường và cộng đồng."

vi tri thuc hien - phunutoday

Vị trí nhóm thực hiện cảnh quay tự tử (Ảnh: Facebook).

Sau khi sự thật được công bố, cộng đồng mạng đã nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người chỉ trích rằng, nhóm thực hiện clip muốn thu hút chú ý nên mới lợi dụng công cụ mạng xã hội để lừa dối mọi người.

Tài khoản Thái Dũng: "Khác gì vụ đánh ghen gần đây đâu, cũng là dàn xếp. Dựa vào mạng xã hội để nổi tiếng, dần dần đó sẽ là một nghề hot tại Việt Nam. Càng chửi, càng share, càng lên án thì đối tượng lại càng nổi."

Trung Nguyen tỏ ra khá bức xúc: "Cứ cái kiểu này từ bây giờ đi ngoài đường gặp tai nạn mình nghĩ chắc nó diễn kịch thôi. Không giúp. Không tin gì nữa. Chỉ là diễn kịch thôi."

Thông qua sự việc trên, trước nhiều thông tin xuất hiện hàng loạt trên các trang mạng xã hội hiện nay, người dùng mạng nên xem xét kĩ, và cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link