Xót thương 2 con: Mẹ cắt cổ bố rồi uống thuốc sâu t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cứa cổ chồng xong, H. dùng chăn lau vết máu trên sàn nhà và cầm túi đựng lọ thuốc trừ sâu chuẩn bị sẵn rồi đi về nhà em trai. Trên đường đi, H uống hết 2 lọ thuốc trừ sâu.

Theo báo dân trí đưa tin, ngày 25/10, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án ghen tuông, vợ cắt cổ chồng rồi uống thuốc sâu tự tử xảy ra trên địa bàn tỉnh ngày 23/10/2016.

ngoi nha - phunutoday

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc (nguồn: DT). 

Được biết, N.T.H ( SN 1972, trú ở phường Đáp Cầu, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) kết hôn với anh N.M.C ( sinh năm 1972, trú cùng phường). Qúa trình chung sống, hai vợ chồng có hai người con, nhưng đều đã mất. Đến năm 2008, hai người đã ly hôn nhưng vẫn sống với nhau tại nhà anh C.

Trong thời gian gần đây, H. nghi ngờ anh C. đang có quan hệ với người phụ nữ khác nên thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn đánh, cãi nhau.

Khoảng 2h ngày 23/10/2016, H nổi cơn ghen vác con dao cứa một nhát vào cổ anh C. Mặc dù bị H dùng dao cứa vào cổ bất ngờ nhưng anh C. vẫn kịp ôm cổ mở cửa chạy ra ngoài kêu cứu, may mắn được một số người dân đưa đi Bệnh viện cấp cứu kịp thời nên hiện nay anh C. đã qua cơn nguy kịch

anh nay - phunutoday

Sau khi cứa cổ chồng, H. uống thuốc sâu tự tử (Ảnh minh họa). 

Sau khi cứa cổ chồng xong, H. dùng chăn lau vết máu trên sàn nhà và cầm túi đựng lọ thuốc trừ sâu chuẩn bị sẵn rồi đi về nhà em trai ở xóm Chợ, khu 3, phường Đáp Cầu. Trên đường đi, H uống hết 2 lọ thuốc trừ sâu. Khi đến nhà em trai, H. nói với gia đình là hai vợ chồng đánh nhau và H đã uống hết 2 lọ thuốc trừ sâu. Thấy có hiện tượng nôn mửa, H được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 110, sau đó chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai đến khoảng 14h cùng ngày thì tử vong.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, hồi cuối năm 2015, một vụ án tương tự cũng đã xảy ra tại thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh.

Theo đó, vợ chồng anh Võ Trọng Quyết (25 tuổi, trú xã Hương Giang) và chị Ngô Thị Hiền (24 tuổi) vào tối 4/11, đã vào thuê phòng ở 1 khách sạn trong thị trấn Hương Khê.

Sáng 5/11, khi mở cửa phòng ở tầng hai để dọn dẹp, nhân viên một khách sạn đã phát hiện 2 người này nằm bất động, trong phòng nhiều vết máu.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định anh Quyết tử vong do bị nhiều vết chém. Chị Hiền bất tỉnh, được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê. Sau khi được rửa ruột, bác sĩ xác định chị này đã uống 30 viên thuốc ngủ, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Ngay sau đó, Công an Hà Tĩnh cho biết, công an đang điều tra, nguyên nhân ban đầu được cho là người vợ dùng dao giết chồng, sau đó uống thuốc ngủ tự tử, song bất thành.

Được biết, anh Quyết và chị Hiền có hai con, vào thời điểm xảy ra vụ việc đã ly hôn được 3 tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link