Sự thật phơi bày, Trường Giang bị tố 'giả tạo' sau sự cố ném chai

( PHUNUTODAY ) - Sau sự cố ném chai, Trường Giang tiếp tục bị 'tố' giả tạo sau khi làm điều này, khiến nhiều fan ngỡ ngàng.

Trong chương trình "Giọng ải giọng ai" tập 16 diễn ra vừa qua, hai khách mời là ca sĩ Phạm Hồng Phước và Ái Phương cùng ban bình luận đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và chi tiết thú vị.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc khán giả đã lên tiếng “tố” Trường Giang giả tạo khi tỏ ra không biết thí sinh xinh đẹp Phan Thị Hồng Diễm mà anh đã từng tiếp xúc trước đó trong Ca sĩ giấu mặt.

truong-giang-phunutoday1

Thí sinh Hồng Diễm và Phạm Hồng Phước trong Giọng ải giọng ai

Chương trình còn có sự tham gia của Bảo Thy, Trường Giang có phần giao lưu với Hồng Diễm cũng như trao giải thưởng cao nhất của chương trình cho cô. Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực nam danh hài. Các fan cho biết danh hài Trường Giang từng không nhận ra thí sinh mình quen biết ở ngoài đời vì cách trang điểm, ăn mặc khác thường.

truong-giang-phunutoday3

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện Trường Giang không nhận ra Hồng Diễm

Trước đó, tối 8/2, Trường Giang tham gia buổi diễn phục vụ bà con Tây Ninh. Tuy nhiên, sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như buổi biểu diễn không xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc, đó là anh phải hứng chịu cảnh ném chai lọ lên sân khấu vì sự phấn khích của chính những người hâm mộ.

truong-giang-phunutoday2

Trước đó, Trường Giang từng gặp scandal bỏ về khi bị ném chai lên sân khấu

Không giữ nổi bình tĩnh, nam diễn viên hài đi về phía cánh gà, lên tiếng trách móc và quyết định rời sân khấu. Nhiều người cho rằng, hành động này của danh hài xứ Quảng thể hiện sự thiếu tôn trọng dành cho khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn