"Sự thật" về chồng đại gia Ấn Độ của diễn viên Nguyệt Ánh bị "lộ"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Nguyệt Ánh tổ chức lễ đính hôn vào sáng nay 7/3 tại nhà riêng ở quận Gò Vấp khiến mọi người bất ngờ.

Vốn là người kín tiếng nên Nguyệt Ánh ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên truyền thông. Vì vậy thông tin nữ diễn viên sinh năm 1984 làm lễ đính hôn vào sáng nay 7/3 tại nhà riêng ở quận Gò Vấp khiến mọi người bất ngờ.

nguyet-anh

Chồng Nguyệt Ánh hiện đang là một Huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng tại TP.HCM.

Được biết, ông xã của nữ diễn viên Cổng mặt trời tên là Kilaparthy Eswar Rao, ngoài 40 tuổi. Chồng Nguyệt Ánh hiện đang là một Huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng tại TP.HCM. Cả hai quen biết nhau được gần 1 năm rồi quyết định về chung nhà.

Nguyệt Ánh tên thật Nguyễn Thị Nguyệt Ánh, sinh năm 1984. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình như Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ, Giấc mơ cổ tích...

nguyet-anh-1

Nguyệt Ánh tên thật Nguyễn Thị Nguyệt Ánh, sinh năm 1984.

Nguyệt Ánh vốn là nữ diễn viên kín tiếng trong cuộc sống đời tư, tuy nhiên, năm 2015 cô từng lên tiếng tố bạn trai cũ là một người tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, làm quản lý cao cấp cho một công ty đã quỵt tiền mình. Vụ việc ầm ĩ một thời gian.

Sau vụ việc, Nguyệt Ánh cũng không còn tiếp tục chia sẻ chuyện tình yêu của mình. Cô gây bất ngờ khi kết hôn với một người ngoại quốc. Theo thông tin từ bạn bè thân thiết, Nguyệt Ánh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 10.3 tại Phan Thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn