Đậu xế hộp dưới gốc mít, sáng sớm hôm sau chủ xe nhận cái kết đau thương

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc kính ô tô bị quả mít rơi xuống nứt vỡ thảm thương mà ai nấy đều xót thay "khổ chủ".

Chuyện ô tô đỗ dưới gốc cây bị quả rơi vỡ kính đã không ít lần được dân mạng chia sẻ khiến mọi người cười "chảy nước mắt". Mới đây lại một trường hợp chiếc kính ô tô vỡ tan tành vì quả mít rơi trúng khiến mọi người lại xôn xao.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:

"Vừa sáng ra cụ chủ xe gọi cửa nhà em. Giờ xử lý như thế nào đây mọi người? Cây mít là của nhà em. Xe là của người ta, mà thế nào lại đậu trúng gốc mít của nhà em chứ?".

Chiếc kính ô tô thì vỡ tan, còn quả mít cũng nát bét.

Chiếc kính ô tô thì vỡ tan, còn quả mít cũng nát bét.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một chiếc ô tô màu đen đã bị một quả mít chín không may rơi trúng khiến phẫn kính bị vỡ nát. Thế nhưng, theo như chia sẻ của "khổ chủ" thì lỗi lầm sẽ do ai? 

Chiếc ô tô hàng ngày được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa nay lại bị “dính chưởng” như này hẳn là chủ xe xót lòng lắm.

Ngay sau khi câu chuyện kèm những hình ảnh này được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng do chủ xe đỗ xe mà không chú ý nên không thể bắt đền ai được. Hiện hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trường hợp chiếc ô tô bị quả dừa rơi trúng vỡ kính cũng từng khiến dân mạng xôn xao.

Nhìn quả dừa yên vị trên chiếc kính ô tô mà chủ xe đau lòng.

Nhìn quả dừa yên vị trên chiếc kính ô tô mà chủ xe đau lòng.

Theo đó, vì sợ trời nắng nên chủ xe đã đỗ xe ô tô vào dưới gốc cây dừa vì có bóng dâm. Nhưng "khổ chủ" thật không may khi một quả dừa đã bất ngờ rơi trúng ô tô và làm vỡ kính.

Sự việc khiến chủ xe cay đắng mà chẳng thể làm được gì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn