Mang trang sức 3 tỷ nhưng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý gây chú ý vì cử chỉ này, đám cưới liệu có diễn ra

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dư luận chú ý còn hơn cả những bộ trang sức đắt tiền mà nữ hoàng trưng diện

Sau thành công của liveshow Love Songs tại Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lộng lẫy xuất hiện tại sự kiện.

Tối ngày 9/6 tại một sự kiện về đồ trang sức có sự quy tụ của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Tóc Tiên, Thanh Hằng, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hương Giang…

Ho ngoc Ha kim ly

Tại sự kiện Hồ Ngọc Hà sang trọng quyến rũ với bộ đầm khoe trọn đường cong. Đặc biệt cô mang bộ dây chuyền mà truyền thông đưa tin có giá tầm 1,7 tỷ đồng cùng đồng bộ với bông tai và nhẫn, đồng hồ. Bộ trang sức có biểu tượng mãng xà với trị giá ước tính hơn 3 tỷ đồng. Nhưng dường như mọi người lại không chú ý nhiều tới trị giá của bộ trang sức mà lại bị thu hút bởi vẻ đẹp ngày càng thăng hạng của nữ hoàng giải trí và sự sánh đôi bên Kim Lý đầy lịch lãm. Ánh mắt tình tứ của cặp đôi đã tạo ra phản ứng hóa học mạnh khiến cho người xem cũng rung động. Hai người tình tứ trong khung hình cực đẹp và sang trọng quý phái cổ điển. Cặp đôi thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi mới đây trong liveshow Love Songs, Kim Lý đã tiết lộ họ sẽ làm đám cưới vào cuối năm. Thông tin đó đã khiến nhiều người hâm mộ háo hức.

bo ba ho ngoc ha thanh hang huong giang

Hồ Ngọc Hà quen nhau từ 2017. Cuối năm 2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh một nam một nữ và Kim Lý đã cầu hôn cô ngay tại bệnh viện. Mặc dù đã kết hôn nhưng cả hai vẫn chưa chịu làm đám cưới khiến người hâm mộ tò mò và chờ đợi. Thông tin về việc tổ chức đám cưới vào cuối năm của cặp đôi nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

dan nguoi mau su kien

Trong sự kiện có sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng với bộ trang sức theo đồn đoán có trị giá lên tới 5 tỷ đồng với bộ dây chuyền, vòng tay và nhẫn mãng xà. Sự xuất hiện của nhiều người đẹp nổi tiếng showbiz trong khung hình khiến màn đọ sắc cực gắt và khó phân cao thấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn