4 loại nước uống giúp bạn luôn trẻ và khỏe hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 4 loại nước uống giúp bạn luôn trẻ và khỏe hơn tuổi - tại sao bạn không sử dụng ngay hôm nay!

loại nước tốt cho cơ thể
Cà phê giàu chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng thực vật tốt cho cơ thể.

Cà phê

Cà phê giàu chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng thực vật, và một nghiên cứu phát hiện rằng uống chừng 3 ly cà phê mỗi ngày ngăn ngừa được bệnh Alzheimer.

Nghiên cứu khác cho thấy người từ 65-88 tuổi bị khiếm khuyết nhận thức nhẹ có lượng caffein trong máu cao không bị phát triển thành bệnh Alzheimer hoàn toàn trong vòng 2-4 năm sau.

Nước lọc

Nước là một nhân tố quan trọng giúp bạn có một làn da đẹp. Nước giúp đào thải các chất độc tố ra khỏi cơ thể, tăng độ ẩm cho làn da. Cung cấp đủ nước cho cơ thể không chỉ giúp bạn có một làn da đẹp mà còn giúp bạn có một sức khỏe tốt.

Nước mật ong ấm

Mật ong là một trong 5 loại nước uống giúp phụ nữ đẹp cả trong lẫn ngoài cơ thể. Vì vậy, việc bạn bổ sung cho cơ thể một cốc nước mật ong ấm áp vào buổi tối sẽ có tác dụng rất tốt để làm đẹp da và giảm cân. Bởi khi uống mật ong vào buổi tối, mật ong sẽ giúp đẩy lùi tất cả các chất béo bị tích tụ trong cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Nước ép củ cải

Củ cải đường rất giàu nitratlàm tăng cường tuần hoàn máu lên não, đặc biệt ở phần thùy não trước liên quan đến chứng mất trí. Nitrat trong củ cải là chất tự nhiên, tốt cho tim mạch và giúp máu lưu thông tốt hơn. Củ cải còn giúp làm giảm huyết áp, tăng cường sự dẻo dai, phòng chống sưng viêm.

Loại nước quen thuộc uống tới đâu độc tiêu tới đấy
Loại nước quen thuộc uống tới đâu độc tiêu tới đấy
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Loại nước quen thuộc uống tới đâu độc tiêu tới đấy - mọi người cần biết để cơ thể luôn khỏe mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn