Mỡ bụng chắc chắn sẽ tiêu biến nếu bạn làm điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỡ bụng chắc chắn sẽ tiêu biến nếu bạn làm điều này - muốn eo thon bạn hãy lưu lại!

giảm cân nhanh
Hết mỡ bụng là điều bất cứ ai cũng mong muốn

Ăn trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

Uống nước ép táo và lê

Cả táo và lê đều chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Lê chứa nhiều nước nên có thể khiến bạn nhanh no hơn, từ đó hạn chế lượng thức ăn bạn tiêu thụ trong các bữa ăn, kéo theo sau đó là hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Nước ép táo đặc biệt tốt cho cơ thể vì nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C nên nó có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Nhờ vậy, sự kết hợp trong nước ép táo và lê sẽ là một loại thực uống có hiệu quả giảm cân rất nhanh dành cho bạn.

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ là cách tốt để hỗ trợ giảm cân vì nó sẽ giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn, giúp bạn chống được đột quỵ, tai biến mạch máu não. Tuy đơn giản nhưng bạn cần lưu ý và nên thực hiện chúng để mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe cũng như rút ngắn quá trình giảm cân.

Nước ép bí đao

Bí đao chứa nhiều chất dinh dưỡng như protit, chất xơ, carotene, vitamin PP, B1, B2, C... và các dưỡng chất khác như sắt, canxi... nên sẽ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể bạn. Đặc biệt, bí đao không có lipid và hàm lượng calo thấp nên bạn có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân.

Ngoài ra, bí đao còn có lượng natri thấp và axit malonic nên có thể giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ và loại bỏ sự tích trữ mỡ trong cơ thể nên giảm được nguy cơ khiến bạn tăng cân.

Làm điều này mỗi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả đi hút mỡ, spa
Làm điều này mỗi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả đi hút mỡ, spa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Làm điều này mỗi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả đi hút mỡ, spa - hãy lưu lại để có eo thon dáng chuẩn.
Hình ảnh những em bé béo nhất trên thế giới
Hình ảnh những em bé béo nhất trên thế giới
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cậu bé Arya Permana sống tại Tây Java (Indonesia) hiện được coi là cậu bé béo nhất thế giới - chỉ 10 tuổi, cậu đã nặng tới 192kg.
Theo:  khoevadep.com.vn