Muốn khỏe đẹp phải uống loại nước này trước khi đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi đi ngủ là thời điểm uống nước rất tốt cho sức khỏe.

Loại nước nên uống buổi tối 

Uống một lý sữa ấm 30 độ C

nước nên uống buổi tối
Trước khi đi ngủ bạn nên uống 1 ly sữa ấm.

Khoảng 30 phút trước khi đi ngủ, hãy uống một ly sữa ấm khoảng 30độ C, không những giúp bạn dễ dàng vào giấc ngủ hơn thế nó còn có tác dụng giảm cân. Sữa rất giàu canxi, uống sữa trước khi đi ngủ có thể thúc đẩy hấp thụ canxi. Protein trong sữa giúp đốt cháy lượng mỡ thừa của cơ thể nữa đấy.

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ.

Uống nước ấm 

Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Loại nước không nên uống buổi tối 

Nước dừa

Theo sách Nam dược thần hiệu của Tuệ Tĩnh, quả dừa có vị ngọt, tính bình, không độc, tác dụng khử phong, ích khí, tiêu phù thủng, trừ hắc loạn , nhất là đối với các bệnh nhân suy nhược, huyết áp thấp, người hay lạnh bởi nó nguy hiểm đến tính mạng.

Khi uống nước dừa vào buổi tối dễ khiến cơ thể bị lạnh. Nên uống nước dừa vào buổi sáng hoặc buổi trưa để phát huy tác dụng.

Nước uống có ga

Uống nước có ga vào buổi tối có thể dẫn đến những vấn đề về dạ dày. Những người bị táo bón và trào ngược a xít nên tránh loại thức uống này.

Cà phê

Chất caffeine có trong cà phê kích thích hệ thống thần kinh và là nguyên nhân quan trọng khiến bạn mất ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn