Uống nước ép này ung thư sẽ sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều loại nước ép giúp tăng cường sức khỏe chống ung thư hiệu quả.

Nước chanh tươi, mật ong 

chống ung thư
Có nhiều loại nước giúp bạn loại trừ ung thư hiệu quả.

Nguyên liệu: 15 quả chanh tươi, 1 kg mật ong, 12 tép tỏi, 400g quả óc chó, 400g lúa mì nảy mầm

Cách làm:

Đổ 400g lúa mì vào 1 cái bát, đổ xâm xấp nước rồi để qua đêm. Ngâm trong khoảng 10 – 12 tiếng, đem gạn hết nước và để tiếp thêm 1 ngày nữa cho lúa mì nảy mầm (mầm dài chừng 1 – 2mm là ta có thể sử dụng được).

Cho lúa mì nảy mầm và quả óc chó xay kỹ. Xay tiếp 5 quả chanh rồi trộn đều tất cả hỗn hợp lại với nhau. Vắt 10 quả chanh còn lại lấy nước rồi trộn tiếp với hỗn hợp bên trên.

Cho hết 1kg mật ong vào hỗn hợp, dùng đũa bằng gỗ hoặc dùng thìa khuấy đều (không dùng đồ kim loại). Cất hỗn hợp vào tủ lạnh sau 3 ngày và đem ra sử dụng.

Cách dùng: Bệnh nhân ung thư khoảng 2 giờ lại dùng 1 muỗng hỗn hợp. Đối với những chứng bệnh nhẹ, ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 muỗng trước 30 phút ăn sáng, ăn trưa và ăn tối.

Nước ép cà rốt

Cà rốt chứa hàm lượng alpha carotene, một chất chữa cháy nắng và phòng ngừa ung thư ung thư mạnh. Khi tiếp xúc với chất gây ung thư, carotene sẽ ngăn chặn sự xâm nhập và hoặc làm chậm sự tăng trưởng của cả hai khối u ác tính và lành tính. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu ở Anh và Đan Mạch còn phát hiện, Falcarinol - một chất chống oxy hóa trong cà rốt làm giảm đến 1/3 ở chuột bị ung thư trong phòng thí nghiệm.

Nước ép bưởi

Nghiên cứu đã cho thấy, nước ép bưởi có thể làm giảm khả năng tổn thương ung thư ruột kết. Bưởi chứa limonene, một phytochemical (hoạt chất dinh dưỡng) tốt cho hoạt động của hệ miễn dịch để phá vỡ các chất gây ung thư, ngăn ngừa bệnh ung thư. Nó cũng chứa monoterpene có khả năng.

Bị dị ứng chỉ cần ăn thực phẩm này
Bị dị ứng chỉ cần ăn thực phẩm này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ cần ăn những thực phẩm dưới đây bạn sẽ không lo bị dị ứng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn