Phim hay chiếu rạp tháng 8/2016 không nên bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào tháng 8, những bộ phim hay ho sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thư giãn. Cùng cập nhật nào!

1- Suicide Squad (5/8)

Bộ phim thuộc thẻ loại hành động, tội phạm, viễn tưởng với thời lượng 130 phút. Suicide Squad có tên gọi chính thức là Task Force X, là biệt đội tối mật được thành lập bởi chính phủ Mỹ để thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt nguy hiểm. Đội này gồm các ác nhân bị kết án chung thân và giam ở nhà tù Belle Reve, muốn phục vụ để đổi lấy sự khoan hồng từ chính phủ. Lãnh đạo nhóm là một phụ nữ quyền lực - Amanda Waller, mà các thành viên của Task Force X luôn phải tuân theo mệnh lệnh, nếu không sẽ bị trừng phạt bằng những hình phạt khắc nghiệt.

2- The Remains (5/8)

Với thể loại ma, kinh dị, thời lượng 85 phút, khán giả sẽ được trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng. Bộ phim xoay quanh nhân vật John khi vợ mất, một mình nuôi nấng 3 đứa con côi cút, mong muốn một cuộc sống bình yên, cả gia đình tạm biệt cuộc sống phố thị, dọn đến sống tại một ngôi nhà cổ được xây dựng từ thời Victoria ở ngoại ô thành phố. Trong lúc dọn dẹp, cả nhà tình cờ phát hiện ra một chiếc rương cũ trên gác mái. Những vật dụng bên trong thuộc về gia đình người chủ trước từng qua đời không rõ nguyên nhân. Hàng loạt chuyện lạ thường, cùng các ám ảnh kinh hoàng bất đầu tấn công các thành viên khi lũ trẻ vô tình mở chiếc rương bí ẩn ấy…

3- The Shallows (5/8)

Bộ phim kéo dài 86 phút với thể loại kinh dị, phiêu lưu mạo hiểm. Bơi trên biển trong một ngày yên bình, thế nhưng trong chốc lát, mọi thứ trở thành ác mộng với Nancy. Cách bờ biển gần 200m, cô bị một con cá mập trắng tấn công. Đứng trước hung thần biển cả, con đường trở về an toàn dường như vô vọng. Cùng đi theo những bước đi của cô gái để xem, cô sẽ xử lý những tình huống như thế nào.

4- Detective Conan: The Darkest Nightmare (5/8)

Là thể loại hoạt hình trong thời gian 112 phút, Detective Conan: The Darkest Nightmare sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị. Phát hiện được một phụ nữ xinh đẹp bị mất trí nhớ, Conan và nhóm bạn giúp cô tìm lại ký ức. Thế nhưng, người phụ nữ này chính là kẻ đang bị tổ chức Mafia Áo Đen truy đuổi. 

 

Uncontrollably Fond: Những lý do khiến phim kém hot
Uncontrollably Fond: Những lý do khiến phim kém hot
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Uncontrollably Fond” của Kim Woo Bin và Suzy không được thành công như mong đợi. Lý do vì sao?
Stranger Things: Series phim hấp dẫn không nên bỏ lỡ
Stranger Things: Series phim hấp dẫn không nên bỏ lỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Series mới cứng của Netflix - Stranger Things chính là một cái tên không thể bỏ sót của các bạn trong mùa hè này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn