Suzy và bí quyết làm đẹp để giữ vững phong độ nhan sắc "tình đầu quốc dân" đình đám

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một người “cuồng” những phương pháp trị mụn an toàn và hiệu quả, thì bí quyết của Suzy chính là cẩm nang có ích đấy.

Làn da trắng mịn không tì vết là một trong những nét trời phú của Suzy kể từ khi ra mắt tới nay. Bản thân Suzy luôn cảm thấy may mắn và không ngần ngại để mặt mộc. Mỗi lần đăng ảnh, cô lại khiến dân tình xuýt xoa vì làn da căng bóng. Trong một lần chia sẻ trong buổi phỏng vấn với LTK, Suzy cũng đã bật mí bí quyết chăm sóc da 424 cũng như cách trang điểm mà cô thường áp dụng cho việc chăm sóc da hàng ngày. Theo những gì Suzy chia sẻ thì bí quyết này còn áp dụng cực kỳ hiệu quả cho những làn da mụn nữa.

Làm sạch da mặt bằng phương pháp 424

Suzy đặt tên cho bí quyết dưỡng da của mình là 424 hay còn có nghĩa là làm sạch da kiểu 424. Quy trình chăm sóc da của cô sẽ được chia làm 3 bước.

DotgGelUYAAiFjD-1542092348

- Đầu tiên, cô sẽ dành ra 4 phút để mát xa da mặt với cleansing oil (Dầu tẩy trang) để cuốn trôi đi lớp trang điểm và những bụi bẩn đọng lại sau một ngày dài.

- Sau đó, cô sẽ đầu tư 2 phút với Cleansing foam (Sữa rửa mặt tạo bọt), cô ưu tiên những loại sữa rửa mặt tạo bọt sẵn để tiết kiệm thời gian cũng như giúp công đoạn tạo bọt dễ dàng hơn.

- Cô nàng sẽ làm sạch mặt cùng với nước sạch trong vòng 4 phút để cuốn trôi hết lớp sữa rửa mặt tạo bọt trước đó.

Dù phương pháp 424 tương đối đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại đã được Suzy kiểm chứng qua năm tháng, đặc biệt ngay cả những ngày da cô ẩm ương bị mụn.

Suzy chia sẻ khi làn da của cô trở nên ẩm ương khó chiều cô cũng sẽ tiếp tục áp dụng phương pháp rửa mặt này. Cô nói: “Khi da tôi bắt đầu xuất hiện mụn do trang điểm quá dày và thường xuyên, phương pháp 424 thật sự đã khiến những nốt mụn của tôi lành nhanh hơn và biến mất từ lúc nào không hay biết”.

Qua những chia sẻ của Suzy, các nàng có thể cập nhật thêm một bí quyết nho nhỏ trong quy trình dưỡng da. Ngoài ra, nếu ngắm nhìn ảnh hậu trường của Suzy, bên cạnh trầm trồ về nhan sắc, bạn cũng học được khối bí kíp tút tát nhan sắc khi đến sở làm nữa đó.

1. Lớp nền căng bóng tự nhiên

Để ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, xinh xẻo, Suzy sẽ tập trung để có được lớp nền căng mọng. Được biết để có đợc làn 100 điểm như vậy thì cô cần chú trọng đến việc skincare giúp da ngậm nước căng mọng, sau đó tán thêm 1 lớp kem nền. Cô thường chọn kem nền có tông màu gần như tiệp hoàn toàn vào màu da, để giúp vừa che phủ khuyết điểm mà không bị quá nổi bật.

suzy1

Bạn có thể sử dụng phương pháp tạo khối màu với 3 loại kem che khuyết điểm với tông màu khác như kem màu xanh lá dùng cho các vùng da đỏ như các nốt mụn. Kem màu hồng sáng dùng che quầng thâm mắt. Kem màu tím dùng cho các vùng da vàng như khóe môi, cạnh mũi và vùng chữ T.

2. Đánh phấn má hồng

Đánh phấn má rất quan trọng, phấn má vừa giúp định hình gương mặt thon gọn hơn lại vừa tạo cảm giác tươi tắn, trẻ trung cho người diện. Với Suzy, cô thường tán phấn rất nhẹ, theo hướng từ dưới lên. Cô luôn chú ý, sau khi tán đều che khuyết điểm, hãy dùng phấn phủ hoặc cushion rồi mới sử dụng đến phấn má.

3. Son bóng trẻ trung

Chọn một màu son bóng thật tươi tắn là bí quyết đơn giản của Suzy. Son bóng vừa tạo cảm giác trẻ trung lại vừa khiến đôi môi trông nhìn quyến rũ. Về phần màu son, Suzy thường chọn son mang tông đỏ hoặc cam nổi bật.

suzy2

4. Kẻ mắt mảnh

Giống như Suzy, để ghi điểm tự nhiên, bạn chỉ cần kẻ 1 đường eyeliner thật mảnh sát chân mi, đường kẻ mảnh sẽ giúp đôi mắt trông to tròn, xinh tươi. Để mắt to hơn thì bạn nên chọn những tông màu eyeliner sáng một chút như nâu hoặc nâu hồng. 

5. Lông mày tự nhiên

Chỉ cần dùng chì kẻ lông mày kẻ theo khuôn sẵn có có lông mày tự nhiên là đã đảm bảo gương mặt ấn tượng. Nên chọn màu lông màu sáng hơn 1 chút so với màu tóc thì tổng thể gương mặt sẽ có nét hài hòa, mềm mại. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link