Sweetie – Tái định nghĩa về thức uống dinh dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Liên tiếp đón nhận thành công sau khi mở thêm cơ sở mới, ST Sweet tiếp tục tạo được dấu ấn với khách hàng bằng món sinh tố mới lạ có tên Sweetie.

Sweetie – món sinh tố “hot hit”, đa công dụng tốt cho sức khoẻ

Vốn nổi tiếng với những thức uống tốt cho sức khoẻ, hướng tới các giá trị tốt cho người dùng, thương hiệu ST Sweet mới đây tiếp tục cho ra mắt món mới của mình có tên là Sweetie, thức uống chưa từng có trước đây.

Sweetie là loại thức uống lần đầu xuất hiện trên thị trường tới từ thương hiệu ST Sweet. Thế nhưng, chỉ trong một thời gian ngắn Sweetie đã trở thành “best seller” của thương hiệu này. Vậy có gì trong thức uống mới này khiến nó lại được khách hàng đón nhận nhiều đến như vậy?

Sweetie là thức uống lần đầu tiên ra mắt trên thị trường

Sweetie là thức uống lần đầu tiên ra mắt trên thị trường

Đây là thức uống độc quyền của ST Sweet được tạo ra bằng việc kết hợp 3 loại sản phẩm đặc trưng của thương hiệu gồm sinh tố, sữa chua và các topping độc lạ.

Bằng việc kết hợp các sản phẩm bổ dưỡng, Sweetie mang lại rất nhiều công dụng cho sức khoẻ đặc biệt là phụ nữ. Những thành phần từ sữa chua hay sinh tố giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, cải thiện hệ miễn dịch, tiêu hoá và mang nhiều công dụng cho làn da.

Sweetie với sự kết hợp đẹp mắt, bổ dưỡng

Sweetie với sự kết hợp đẹp mắt, bổ dưỡng

Sweetie được trình bày rất đẹp mắt với đủ 3 tầng hương vị. Trong đó, tầng trên cùng là sinh tố giàu dinh dưỡng, tầng giữa là món sữa chua đặc biệt của ST Sweet với vị thơm béo, kết cấu sánh mịn và tầng cuối cùng là topping giòn dai.

Ngoài ra, ST Sweet còn có các dòng Sweetie Spirulina, dòng sản phẩm kết hợp với tảo xoắn Nhật Bản. Từ trước đến nay, tảo xoắn được coi là một loại siêu thực phẩm do hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời và những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại, đặc biệt tốt với những người ăn chay.

ST Sweet: Mở cửa xuyên Tết Nguyên Đán 2023

Một điều đặc biệt, ST Sweet sẽ bán xuyên dịp Tết trong những ngày đầu năm mới 2023 sắp tới. Điều này là một trong những điểm đáng chú ý của thương hiệu này và khách hàng sẽ không phải đau đầu lựa chọn địa điểm ngồi thư giãn, trò chuyện hay gặp mặt nhau trong những ngày Tết. Số lượng các thương hiệu mở cửa trong dịp Tết Nguyên Đán ở Sài Gòn là rất ít và đây cũng là điểm cộng của ST Sweet.

ST Sweet mở xuyên dịp Tết Nguyên đán mà không phụ thu bất cứ gì

ST Sweet mở xuyên dịp Tết Nguyên đán mà không phụ thu bất cứ gì

Ra đời cách đây không lâu nhưng ST Sweet đã có tới 3 chi nhánh. Các cửa hàng đều gây ấn tượng với phong cách ấn tượng, không gian tươi trẻ thoáng đãng và đặc biệt là menu toàn những đồ uống healthy mới lạ.

Thương hiệu này lấy tone màu xanh dương chủ đạo mang tới cảm giác tươi mới, dễ chịu với bất cứ khách hàng nào tới hay chỉ cần đi ngang qua quán. Không gian phù hợp với những cuộc hội họp nhóm bạn bè, gia đình, điều mà ít quán cafe ở trung tâm Sài Gòn có được.

Ngoài không gian ghi điểm thì ST Sweet cũng sở hữu menu với điểm nhấn là những thức uống tốt cho sức khoẻ. Ngoài cafe hay trà sữa như các quán khác thì có nguyên một menu có tên “Healthy Drinks & Fruit Tea” được nghiên cứu kĩ lưỡng với công thức “không đụng hàng” tạo nên những thức uống không chỉ có hương vị độc đáo mà còn mang tới nhiều giá trị cho sức khoẻ.

ST Sweet Coffee & Tea

Fanpage: ST Sweet Coffee & Tea

Địa chỉ:

Quận 1: 176 - 178 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Quận 7: 573 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7

Quận 3: 136A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3

Hotline: 028 7100 8282

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link