Tá hỏa vì một người đàn ông đột tử trên xe khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đến địa phận tỉnh Bình Dương, ông Tuấn Anh vẫn tỉnh táo nói chuyện bình thường, sau đó ngủ trên xe. Tuy nhiên, khoảng 9h15, khi xe trả khách tại Bến xe Miền Đông, người thân của ông Tuấn Anh mới phát hiện ông đã chết.

Trưa 16/3, tại Bến xe Miền Đông (P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM), một người đàn ông được phát hiện đã đột tử và chết từ trước trên xe khách. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Tuấn Anh (34 tuổi, quê Bình Phước).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông Tuấn Anh cùng người thân là một phụ nữ bắt xe khách từ Bình Phước xuống TP.HCM.

Mô tả ảnh.
Rất đông người dân hiếu kì theo dõi vụ việc tại Bến xe Miền Đông - Ảnh: Tuổi trẻ

Khi đến địa phận tỉnh Bình Dương, ông Tuấn Anh vẫn tỉnh táo nói chuyện bình thường, sau đó ngủ trên xe. Khoảng 9h15, khi xe trả khách tại Bến xe Miền Đông, người thân của ông Tuấn Anh mới phát hiện ông đã chết.

Lực lượng bảo vệ bến xe và Công an Q.Bình Thạnh đã có mặt xử lý vụ việc. Xe của Bệnh viện quận Bình Thạnh sau đó đã đưa thi thể nạn nhân đi.

Vụ việc thu hút rất đông người hiếu kỳ tại bến xe. Nguyên nhân cái chết vẫn tiếp tục được làm rõ.

Thời gian vừa qua, tình trạng hành khách đột tử trên xe khách đã khiến không ít người quan tâm, lo ngại.

Trước đó, vào ngày 28/10/2013 một vụ việc tương tự cũng đã diễn ra khi Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, có một người đàn ông khoảng 55 tuổi đột tử trên xe khách tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đà Lạt.

Vị khách ngụ tại TP. Hồ Chí Minh, đi trên xe khách T.B, từ TP. HCM đến xã Tân Hội, huyện Đức Trọng để thăm người quen.

Xe khởi hành lúc 23h30 rạng sáng nay (28/10), khi đến xã Tân Hội, nhân viên phục vụ gọi mãi nhưng vị khách này vẫn nằm im. Nghĩ khách ngủ quên, nhân viên phục vụ đến gần đánh thức thì mới phát hiện người này đã tử vong trước đó.

Vụ việc được trình báo cho cơ quan chức năng, sau đó thi thể nạn nhân được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng để thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết.

Cơ quan chức năng và nhà xe T.B cũng đã liên lạc với gia đình người bị nạn để thông báo vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn