Tác dụng khi rắc vài hạt muối vào quả chanh rồi đặt ở đầu giường trước khi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Chanh rất có lợi trong việc chữa bệnh, làm đẹp, gia vị...nhưng ngoài ra với khi rắc muối vào chanh rồi đặt đầu giường ngủ còn có tác dụng mà ít ai ngờ đến.

Đem lại nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể

Nguồn năng lượng tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, các mối quan hệ và sức khỏe của bạn. Thậm chí, năng lượng tiêu cực còn làm trì trệ môi trường nhà ở của bạn. Và mỗi trái chanh, không chỉ có lợi cho sức khỏevà làm đẹp, mà còn có thể giúp bạn loại bỏ các nguồn năng lượng xấu, cải thiện sự hài hòa của môi trường sống ngay trong nhà bạn. 

Cụ thể là, bạn sẽ đặt một quả chanh vào một nơi nào đó trong nhà mà mọi người thường dành nhiều thời gian ở đó nhất như giường ngủ. Sự hiện diện của chanh và hương thơm tuyệt vời của nó sẽ giúp xua tan năng lượng tiêu cực.

chanh2

Dưới đây là một số cách giúp chanh phát huy hiệu quả tốt nhất khi đặt trong nhà bạn:

- Đặt 3 trái chanh ở những nơi mọi người thường ở lâu nhất trong nhà, sau một khoảng thời gian thì thay thế bằng những trái khác.

- Đun sôi vỏ chanh vào mùa mưa để căn nhà luôn tràn ngập hương chanh.

- Bạn thường xuyên mệt mỏi với công việc? Hãy đặt 3 trái chanh vào túi xách hoặc ngăn kéo bàn làm việc. Điều này sẽ cân bằng năng lượng, giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị hỗn hợp nước và chanh, để trong bình xịt và xịt xung quanh nhà.

Sức khỏe dồi dào

Không chỉ có mùi thơm dễ chịu, việc đặt chanh ở đầu giường còn giúp bạn nhận được rất nhiều lợi ích sức khỏe khác. Hương chanh giúp thanh lọc không khí nên đặc biệt tốt cho gan, phổi. Khi ở trong căn phòng có chanh chúng ta còn được thải độc cơ thể thông qua quá trình hô hấp.Thạc sĩ, lương y đa khoa Vũ Quốc Trung (Phòng chẩn trị Y học cổ truyền) đã từng khẳng định đây là giải pháp rất tuyệt vời trong môi trường sống ô nhiễm như hiện nay.

loi-ich-cua-chanh1

Đặc biệt, đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì càng nên đặt chanh trong nhà vì nó có tác dụng kháng khuẩn, phòng ngừa các bệnh hen suyễn, cảm cúm (do thay đổi thời tiết) rất tốt. Nếu nhà bạn thường xuyên bật điều hòa khiến không khí trong phòng trở nên bí bách thì hãy dùng đến chanh theo cách như trên để có cảm giác dễ chịu hơn nhé!Ngoài phòng ngủ, các mẹ còn nên đặt chanh rắc muối ở trong bếp vì nó có tác dụng khử mùi và đuổi sạch lũ côn trùng đáng ghét. Khả năng thanh lọc không khí của chanh sẽ giúp cho gian bếp thơm tho hơn, sạch vi khuẩn. Đặc biệt, kiến - gián đều sợ mùi của chanh, chúng sẽ rủ nhau bỏ đi hết và không dám quay lại để làm phiền cuộc sống của bạn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link