Taeyeon đã có vóc dáng thấp bé nhưng toàn diện những đôi giày cồng kềnh dìm chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Taeyeon dành sự ưu ái cho những đôi giày cồng kềnh, nặng nề và luôn tiềm tàng nguy cơ dìm dáng.

Chiều cao của Taeyeon 1m60, tuy nhiên, nhiều người cho rằng nữ idol kỳ cựu có thể sở hữu vóc dáng thấp bé hơn con số ấy. Đó là lý do cô luôn phải cẩn thận trong cách chọn đồ sao cho cải thiện vóc dáng tối ưu nhất, thay vì bị thấp đi. Thậm chí, khi chọn giày, nàng thấp bé cũng phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Viiệc sở hữu vóc người nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn chẳng thể ngăn Taeyeon dành sự ưu ái cho những đôi giày cồng kềnh, nặng nề.

Empty

Diện quần ngắn nhưng vóc dáng của Taeyeon cũng không được hack triệt để vì cô đi một đôi boots độn đế siêu dày, khiến cặp chân bị tù túng.

Empty

Váy suông, không có chi tiết nhấn eo, Taeyeon còn mix cùng đôi boots cao cổ với thiết kế nhàu nhĩ, nặng nề. Và kết quả, vóc dáng của Taeyeon bị dìm trông thấy. 

Empty

Sneaker trắng có thể đem đến sự trẻ trung, "ăn chơi" cho những set váy dài nhưng nếu chị em chọn những đôi có phom dáng nhỏ gọn, thay vì chunky sneaker sẽ đỡ dìm và nhìn dáng cũng gọn gàng hơn. 

Empty

Taeyeon rất yêu thích những đôi combat boots, độn đế dày cộp cá tính và bụi bặm nhưng không hữu ích trong việc tôn dáng. Ngay cả khi chọn combat boots cao gót, vóc dáng của Taeyeon cũng bị nặng nề hơn. 

Empty

Đôi boots của Taeyeon trông đầy cá tính, chất chơi nhưng sự thật là không phải ai cũng chinh phục được kiểu boots lùng bùng như thế này, mix không khéo là dễ bị "ăn bớt" chiều dài đôi chân.

Empty

Sandal quai to bản cũng không phải là lựa chọn lý tưởng cho những nàng thấp bé

Empty

.

Combo quần jeans + giày thể thao cồng kềnh của Taeyeon rõ ràng không phải là lựa chọn sáng suốt đối với những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Giày combat boots độn đế giày cộp, chunky sneaker, boots cao cổ phom dáng lùng bùng hay sandal quai to bản không được việc lắm trong khoản hack dáng. Thay bằng sandal quai mảnh, sneaker nhỏ gọn, vóc dáng của Taeyeon trở nên cao ráo, thanh thoát, chân dài hơn hẳn. Và rút kinh nghiệm từ Taeyeon, nàng thấp bé chắc hẳn đã biết đâu là kiểu giày hack dáng và đâu là kiểu cần tránh để trông không bị một mẩu rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link