So kè trang phục của 3 thành viên BLACKPINK khi solo: Jennie diện 22 bộ vẫn thua độ sang chảnh của Lisa

( PHUNUTODAY ) - Jennie từng bị tố thiên vị khi được "đánh lẻ" đầu tiên, đầu tư trang phục cầu kỳ nhưng thực tế nếu so với màn solo mới đây của Lisa thì style của Jennie chưa là gì.

Những cô nàng BLACKPINK vốn nổi tiếng sang chảnh, thời thượng nhưng đến khi ra MVsolo, bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị. Jennie từng bị tố thiên vị khi được "đánh lẻ" đầu tiên nhưng so với  Lisa thì style của Jennie khi đó vẫn chưa thể bằng được. 

1. Jennie

Jennie mang đến hình ảnh vừa sang chảnh, thời thượng lại vừa dễ thương, ngọt ngào. Số trang phục mà Jennie đã diện trong MV Solo là 22 bộ với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng đến từ các nhà mốt đình đám Những bộ cánh mà Jennie diện khi đó cũng được đánh giá cao về độ ưng mắt.

Empty
Empty
Empty

MV ang chảnh, thay hàng hiệu đến lóa mắt mà từ thời điểm đó, Jennie đã được mặc định như "công chúa YG". Trang phục của dancer trong SOLO còn khá giống trang phục mà Lisa diện trong thời điểm đó nên cang bị cho là thiên vị. 

2. Rosé

Sau Jennie, đến lượt Rosé lên sàn solo với ca khúc On The Ground. Cô nàng trở thành nhạc đồng quê đích thực với những bộ cánh bay bổng, thướt tha. Số trang phục Rosé diện trong On The Ground không nhiều, chỉ khoảng 8 bộ mà thôi nhưng "diện bộ nào chất bộ đấy" với giá lên đến 3 tỷ đồng.

Empty
Empty

Stylist còn không ngại chế cháo váy ể cô diện tôn dáng và ưng mắt hơn. Cũng trong MV này, Rosé còn diện 2 bộ cánh là sáng tạo của NTK Công Trí và nhiều thiết kế đắt đỏ, sang chảnh khác.

Empty

3. Lisa

Mới đây nhất, Lisa debut solo với MV Lalisa nằm trong album cùng tên. Cô diện 17 bộ cánh trong MV lần này và giá trị lên tới hơn 5 tỷ đồng. Không chỉ diện trang phục đắt đỏ, trong MV lần này, Lisa còn diện đến 4 bộ cánh danh giá cap cấp dù chỉ vài giây.

Empty

Ngoài ra, Lisa còn diện trang phục được lấy cảm hứng từ quê hương Thái Lan của cô. Đây là thiết kế riêng làm từ lụa vàng thổ cẩm truyền thống, phụ kiện tinh xảo.

Empty

Vậy mới thấy dù Jennie từng nhiều lần bị la ó khi được ưu ái nhất BLACKPINK nhưng thực tế so với Lisa còn thua vài bậc, Các bộ cành có giá trị đắt đỏ, Lisa còn là idol Kbiz đầu tiên từng diện đến 4 bộ đồ Haute Couture trong một MV. Vậy mới thấy sự đầu tư kỳ công mà YG đã dành cho Lisa trong MV đánh lẻ lần này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link