Tai nạn ở Gia Lai 13 người chết: Vợ tài xế đau đớn xin lỗi trong nước mắt

( PHUNUTODAY ) - "Tôi cầu mong các bác sĩ cố gắng giúp đỡ gia đình tôi bằng cách cứu chữa cho các hành khách bị thương sớm phục hồi sức khỏe".

Sáng 8/5, bác sĩ Đinh Thị Thu Hường, Phó Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc (Bệnh viện Đa khoa Gia Lai), cho biết hiện sức khỏe của tài xế Võ Văn Quý (27 tuổi, quê Bình Định) vẫn còn nguy kịch. 

Tài xế Quý nhập viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não, tụ máu dưới màng cứng, xây xát nhiều nơi, không có huyết áp, hôn mê sâu… Sau khi bệnh viện tiếp nhận thì cho đặt nội khí quản, từ đêm qua đến nay có huyết áp nhưng tiên lượng rất xấu.

z10

 Chị Phú thay mặt chồng xin lỗi những gia đình gặp nạn. Ảnh: Minh Quý.

Nói về vụ tai nạn, chị Phú (Vợ tài xế Quý) thay mặt chồng xin lỗi gia đình các nạn nhân đã tử vong và mong những hành khách bị thương mau chóng phục hồi sức khỏe.

“Tôi biết lỗi lầm anh Quý gây ra là quá lớn. Hiện tại, tôi cũng chẳng biết làm gì hơn là mong gia đình các nạn nhân đã tử vong tha thứ cho chồng. Tôi cầu mong các bác sĩ cố gắng giúp đỡ gia đình tôi bằng cách cứu chữa cho các hành khách bị thương sớm phục hồi sức khỏe. Về phần chồng tôi vẫn chưa biết sống chết thế nào. Tôi chỉ mong anh ấy sống được vì hai đứa con tôi còn quá nhỏ”, chị Phú nghẹn ngào.

Chị cho biết, hôm trước khi xảy ra tai nạn, anh Quý gọi điện về bảo vợ gửi tiền để sửa xe tải. Quý cũng mới lái xe tải được 2 tháng, thường ngày rất ít bia rượu và thường dành dụm tiền gửi về mua sữa cho con.

Chị Phú chia sẻ: "Hai vợ chồng lấy nhau từ năm 2011. Là trụ cột chính của gia đình, sau mỗi chuyến xe tải, anh Quý đều gửi tiền về cho ba mẹ con. Con lớn của anh Quý lên 5, đứa út mới 3 tuổi. “Vụ việc xảy ra gia đình ai cũng đau buồn, mẹ của anh Quý ngất xỉu nhiều lần. Tôi thay mặt gia đình, thành thực xin lỗi thân nhân những người gặp nạn”. Nói xong chị òa khóc nức nở.

Ngồi trên chiếc giường xếp nhỏ ngoài hành lang bệnh viện, anh Xưa (anh trai anh Quý) tâm sự:

"Quý tốt nghiệp Cao đẳng kinh tế, làm kế toán ở Sài Gòn khoảng 2 năm. Tuy nhiên, vợ mới sinh và thu nhập nghề kế toán không đủ tiền gửi về trang trải cho gia đình nên cách đây 2 tháng, Quý về Gia Lai xin làm tài xế chở phân bón. Hiện tại, vợ chồng Quý vẫn sống chung với ông bà nội, cuộc sống rất khó khăn".

Liên quan đến vụ tai nạn, khoảng 4h30 ngày 7/5, tại Km1632+300 (đường Hùng Vương, thị trấn Chư Sê, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách. Vụ tai nạn làm 13 người chết, 32 người bị thương. 

Hiện tại có 12 thi thể đã được nhận dạng và người thân đã đưa về lo hậu sự. Riêng 1 thi thể còn lại bị nát phần mặt, đến nay chưa nhận diện được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn