Clip: Bác sỹ mổ bụng, cứu người đàn ông nhét lươn qua hậu môn tìm cảm giác lạ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video quay lại khoảnh khắc các bác sĩ Trung Quốc tiến hành phẫu thuật, gắp lươn ra khỏi bụng bệnh nhân đang khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.

Mới đây, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, sau đó, được trang video nổi tiếng thế giới LiveLeak đăng tải lại cùng lời chú thích cho biết bệnh nhân trong đoạn video đã gặp nạn sau khi dùng lươn để "tự sướng".

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi. Cư dân mạng thắc mắc không hiểu con lươn to như vậy lại có thể chui được vào bụng người đàn ông kia?

Các bác sĩ từ từ kéo con lươn dài ngoằng ra khỏi bụng bệnh nhân. Mặc dù không cung cấp độ dài chính xác của con lươn, thế nhưng, có thể thấy con vật này có chiều dài dài hơn cẳng tay của các y bác sĩ.

Vào tháng trước, một người đàn ông ở Quảng Châu, Trung Quốc cũng đã được tiến hành phẫu thuật gắp con lươn dài tới nửa mét ra khỏi bụng.

Theo trang Scmp đưa tin, các bác sĩ tại miền nam Trung Quốc đã gắp được một con lươn dài nửa mét ra khỏi bụng một người đàn ông trung tuổi. Được biết, bệnh nhân này đã tự nhét con lươn vào hậu môn vì cho rằng phương pháp dân gian này có thể giúp ông trị bệnh táo bón.

Chia sẻ với các bác sĩ tại một bệnh viện thành phố Quảng Châu, người đàn ông này cho biết ông được mách nước về phương pháp chữa bệnh táo bón hiệu quả bằng lươn sống. 

Tuy nhiên, ông ta đã phải nhập viện vào tuần trước khi con lươn bắt đầu gây nên cơn đau dữ dội tại phần ruột. Lươn là động vật có hàm, những chiếc răng sắc nhọn và cơ thể trơn tuột không ngừng chuyển động nên nó đã chui vào tận ruột người đàn ông này. Các bác sĩ cũng cho biết con lươn được gắp ra khỏi bụng người đàn ông này có phần đầu to bằng quả bóng bàn. 

Một bác sĩ cũng nói thêm rằng khi bệnh nhân được đưa vào nhập viện, bụng của ông ta trương phềnh lên như một quả bóng gây nên nhiều đau đớn.

Rất may mắn, các bác sĩ tại bệnh viện đã tiến hành ca phẫu thuật kịp thời trước khi con lươn khiến ông mất mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link