Tại sao càng hôn, đàn ông càng muốn ''quan hệ'' với phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Nụ hôn tốt thì có thể mang đến sự kích thích, dẫn tới quan hệ tình dục. Những cảm giác gắn bó tốt đẹp cũng có thể làm gia tăng chất lượng và niềm đam mê của một cuộc gặp gỡ tình dục.

Tại sao đàn ông khi hôn lại muốn tiến xa hơn với người phụ nữ?

Chắc hẳn nhiều người phụ nữ rơi vào tình huống khó xử khi mà hai người yêu nhau, lúc hôn thì dù mới thiết lập mối quan hệ nhưng đàn ông lại muốn tiến xa hơn nữa.

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng có bằng chứng cho thấy trong nước bọt chứa testosterone và testosterone chính là hoóc môn gia tăng ham muốn tình dục. Bởi thế nên trong quá trình hôn thì không chỉ có đàn ông mà phụ nữ đều nảy sinh ham muốn quan hệ.

Nhưng không phải nụ hôn đầu nào cũng ngọt ngào. Nhiều người phụ nữ tiết lộ họ cảm thấy tệ sau nụ hôn đầu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một nghiên cứu trên Tạp chí Liệu pháp Tình dục và Hôn nhân cho thấy nụ hôn có liên quan đến trải nghiệm tình dục và mối quan hệt trong đời sống tình cảm, hôn nhân.

Những người tham gia tiết lộ rằng nụ hôn xảy ra trong khi quan hệ tình dục có mối quan hệ trực tiếp tới tần suất tình dục cả nam và nữ. Những người hôn nhiều trong quan hệ tình dục có quan hệ tình dục với đối tác nhiều hơn những người không hôn.

Nụ hôn tốt thì có thể mang đến sự kích thích, dẫn tới quan hệ tình dục. Những cảm giác gắn bó tốt đẹp cũng có thể làm gia tăng chất lượng và niềm đam mê của một cuộc gặp gỡ tình dục.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôn càng nhiều thì sự kích thích tình dục lại càng lớn. nếu bạn đang có ham muốn tình dục thâm thì bạn có thể thấy cảm giác đó sẽ được cải thiện ngay lập tức khi bạn hôn đối phương.

Với những lợi ích khi hôn, hôn trong khi quan hệ tình dục là điều không nên bỏ qua. Nhưng sở thích cá nhân và mức độ thoải mái là tất cả yếu tố quyết định xem có hôn sau khi quan hệ tình dục hay không.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình dục và nụ hôn chính là một cặp đôi khá tự nhiên đối với nhiều người. Thực sự không có lý do gì để làm vậy, nếu hôn trong khi giao hợp là điều mà bạn và đối tác của bạn cảm thấy muốn làm.

Muốn tăng thêm những cảm xúc thú vị của nụ hôn thì cần giữ vệ sinh tốt, bao gồm cả răng và hơi thở thơm tho. Hôn bất cứ lúc nào, không chỉ trong quan hệ tình dục, mang lại vô vàn lợi ích, bạn đừng nên từ chối nụ hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link