Đàn ông thừa nhận 5 kiểu phụ nữ sau khiến họ rất thích ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông ngoại tình sẽ chọn 5 kiểu phụ nữ này, bạn đã biết chưa?

Kiểu phụ nữ không còn mặn mà với hôn nhân

Thường thì phụ nữ chr mong muốn có được người đàn ông cùng mình già đi, sinh con đẻ cái, cuộc sống mãn nguyện. Thế nhưng cũng có hiều người phụ nữ độc thân xinh đẹp, họ không hứng thú với chuyện kết hôn.

Đây được xem là kiểu phụ nữ phóng khoáng, sống thoáng đến mức chỉ cần tình yêu chứ không cần danh phận. Thậm chí, họ thích cảm giác lên giường với chồng người để tìm thấy cảm giác mới lạ. Vì chỉ muốn những cuộc tình chóng vánh, không ràng buộc nên mẫu phụ nữ này chính là người đàn ông ngoại tình tìm đến.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ ham quyền lực

Những người phụ nữ đam mê trong cuộc tranh giành quyền lực thì không chú ý, quan trọng việc tạo dựng hạnh phúc gia đình, thời gian nghỉ dưỡng. Đàn ông đã kết hôn hay người yêu thương sẽ bị hấp dẫn với những người phụ nữ thành đạt trong công việc thì rất vui vẻ, thoải mái.

Những người phụ nữ này coi vấn đề tình yêu và gia đình là chuyện rất nhỏ nhặt và bình thường, thậm chí dễ dài. Các ông chồng thấy họ khác xa với cô vợ lắm điều ở nhà và rất dễ phản bội vợ để chạy theo cuộc tình chớp nhoáng này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ham vật chất

Kiểu phụ nữ ham mê vật chất chính là hình mẫu đàn ông muốn khi ngoại tình. Bởi chỉ cần bỏ tiền ra mua quà là người phụ nữ này đã mê như điếu đổ. Kiểu phụ nữ này sống cũng không trọng tình cảm, đàn ông còn cho họ tiền họ ở bên, tới lúc không muốn nữa thì họ sẵn sàng chia tay.

Kiểu phụ nữ lãng mạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ càng lãng mạn thì càng khiến đàn ông cảm thấy tò mò, hấp dẫn. Đa số đàn ông khi ngoại tình thì đều muốn tiếp cận những người phụ nữ lãng mạn. Kiểu phụ nữ này có thể mang đến cho đàn ông sự kích thích.

Phụ nữ giàu có

Đàn ông ai cũng tham lam, dù là thành công, giàu có thì họ cũng muốn túi tiền của mình căng lên. Khi ở với cô vợ chỉ biết lo toan việc nhà với người phụ nữ giàu có thì đàn ông sẽ có sự so sánh. Lúc này họ chỉ muốn được ngoại tình với người phụ nữ vừa có tiền vừa có quyền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link