Tại sao đàn ông thích phụ nữ trẻ dù tuổi tác chênh lệch rất nhiều? Hóa ra vì 3 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Người xưa có câu: Trâu già thích gặm cỏ non, đàn ông càng có tuổi càng thích gái trẻ. Vậy lý do là gì? Những cô gái trẻ có sức hấp dẫn

Phụ nữ trẻ có thể mang lại sự tươi mới cho đàn ông

Thiếu nữ không có nhiều dấu vết của thời gian, hoặc là chưa từng yêu hoặc chưa từng lấy chồng nên chẳng vướng sự thù hận của tình yêu. Hơn nữa những cô gái trẻ được ví như cỏ non, đàn ông càng già thì càng thích gặm cỏ non.

Đa phần đàn ông được so sánh với những con trâu kéo xe từ thời xưa. Vì đàn ông được so sánh với những con trâu nên việc họ muốn ăn ''cỏ non'' là điều hoàn toàn hợp lý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trẻ trung đại diện cho sự giản dị

Nhiều người phụ nữ trẻ lần đầu nếm mùi yêu đương thì thường chỉ coi trọng sự quan tâm cưng chiều của đối phương dành cho mình. Không đòi hỏi nửa kia, họ thường có ít kinh nghiệm và không hiểu được sự tẻ nhạt cũng như vất vả trong cuộc sống này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ the đuổi tình yêu một cách mù quáng, chỉ nghĩ đơn giản có tình yêu mới có hạnh phúc và đàn ông muốn tham gia vào cuộc sống của họ vì tính chiếm hữu. Đối với đàn ông chỉ nhìn vào sự đơn giản là dễ giữ được lòng người.

Phụ nữ càng trẻ thì suy nghĩ càng đơn giản

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ trẻ còn ít kinh nghiệm do họ chưa trải qua nhiều chuyện, nhìn chung rất đơn giản là yêu cầu đối với nửa kia cũng chẳng quá cao. Họ thường mới ra trường, chưa trải qua sự cạnh tranh với nơi công sự và khó khăn trong cuộc sống.

Khi yêu họ thường cảm thấy đơn giản là hạnh phúc và chẳng quan tâm đến ngoại cảnh hay địa vị xã hội và an ninh vật chất của nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link