3 đặc trưng của những người lẳng lơ, chỉ cần có 1 điều thôi là phụ nữ không chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mà có đủ 3 dấu hiệu này thì chứng tỏ không đứng đắn, đừng cưới về làm vợ.

Rất thích tiếp xúc cơ thể

Dù biết rõ đàn ông đã có vợ con, có người yêu nhưng có những người phụ nữ lẳng lơ lại mặc kệ, thường xuyên thích vồ vập, tiếp xúc với đàn ông một cách quá mức cho phép.

Trong khi đó nếu là phụ nữ đoan chính là biết rõ người khác đã có gia đình thì họ sẽ chú ý hành xử để khiến cả hai không có những hiểu lầm đáng tiếc. Người phụ nữ càng lẳng lơ càng dễ ngoại tình, biết cách quyến rũ đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không thích công khai mối quan hệ

Khi yêu thì ai cũng muốn công khai muốn quan hệ. Lý do đơn giản là vì họ muốn có danh phận rõ ràng ở bên cạnh người đàn ông. Đặc biệt nếu đó người đàn ông là “anh ấy”, con gái còn tự hào và chỉ chờ cơ hội được khoe ra.

Phụ nữ đều muốn làm điều này để họ có được cảm giác an toàn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hưởng ứng lời tán tỉnh

Phụ nữ chân thành, coi trọng phẩm hạnh thì họ sẽ không dễ dàng nhận lời tán tỉnh của người khác giới. Nhất là khi đã có người yêu thì họ sẽ từ chối thẳng lời ve vãn từ người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ không né tránh những lời tán tỉnh mà ngược lại còn ủng hộ, tán thưởng bất kỳ người đàn ông nào vẽ ván cũng chính là dấu hiệu điển hình của phụ nữ không chung thủy.

Phụ nữ lẳng lơ thì sẽ có nhiều phát ngôn cợt nhã, cường điều, chẳng ngại ngùng khi nói chuyện gần gũi. Họ thẳng thắn chuyện giường chiếu. Họ chủ động và có những hành động cực kỳ mạnh mẽ, ''thoáng'' khi ở cạnh đàn ông. Đa số đàn ông lại thích nét tính cách này ở phụ nữ đa tình. Dù vậy, đây lại là bằng chứng rằng người phụ nữ này khá dễ dãi trong tình yêu và tình dục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link