Tại sao đàn ông nào cũng thích những cô gái "trẻ" dù chênh lệch tuổi tác? Hóa ra là 3 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi nào, đa phần đàn ông đều có hứng thú với những cô gái trẻ tuổi hơn họ rất nhiều. Vì sao vậy?

Tại sao đàn ông nào cũng thích những cô gái trẻ?

Phụ nữ trẻ mang đến sự tươi mới cho đàn ông

Thiếu nữ không mang nhiều dấu vết của thời gian, có thể chưa trải qua tình yêu hoặc hôn nhân, do đó không bị những gánh nặng tình cảm và thù hận.

Thiếu nữ như cỏ non, làm cho đàn ông già trở nên trẻ trung, giống như việc trâu già ưa thích cỏ non. Nói chung, đàn ông thường được so sánh với những con trâu già kéo xe, và việc trâu già ăn cỏ mềm là hợp lý. Người ta thường như người già khi đi chợ chọn những mớ rau tươi mềm.

gai-dep-2

Phụ nữ trẻ là biểu tượng của sự giản dị

Nhiều phụ nữ trẻ sau những lần đầu tiên trải nghiệm tình yêu thường chỉ tập trung vào sự quan tâm mà đối phương dành cho họ, không đặt nhiều yêu cầu về đối tác, thể hiện sự giản dị. Với ít kinh nghiệm, họ có thể chưa hiểu rõ về những khía cạnh tẻ nhạt và khó khăn trong cuộc sống.

Trong sự theo đuổi tình yêu, họ thường tìm kiếm hạnh phúc và thường chỉ nhìn nhận đơn giản, tin rằng tình yêu mới có thể mang lại hạnh phúc. Đàn ông có thể cảm thấy dễ dàng giữ được trái tim của họ khi đối diện với sự giản dị này

Phụ nữ trẻ có suy nghĩ đơn giản và ít trải nghiệm

Phụ nữ trẻ thường ít kinh nghiệm, chưa trải qua nhiều sự kiện trong cuộc sống, do đó họ có xu hướng đơn giản và ít đặt ra nhiều yêu cầu với đối phương.

Thường mới bước ra khỏi trường học, họ chưa trải qua những thách thức cạnh tranh tại môi trường công sở và những khó khăn trong cuộc sống. Trong mối quan hệ tình cảm, họ thường cảm nhận hạnh phúc từ những điều giản dị và không mấy quan tâm đến áp lực từ xã hội hay địa vị kinh tế cá nhân của đối phương.

3 cách khiến chàng mê mệt bạn

Yêu chính bản thân mình

Nghe có vẻ vô lý phải không? Nhưng đó chính là sự thật. Muốn ai đó yêu mình không phải là mang đến cho anh ta thật nhiều tình cảm, nhiều sự chăm sóc đâu, mà lại là cần quay về yêu thương chính bản ngã của mình.

Bạn biết yêu thương bản thân, bạn sẽ bớt để ý mà dằn vặt người khác. Bạn sẽ có vẻ đẹp của sự tự do mà không cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào có được. Hơn thế, nếu bạn biết trân trọng chính mình thì có lý gì mà bạn trai lại ngược đãi bạn cơ chứ?

Biết tỏ ra yếu đuối

Phụ nữ ý mà, nếu cứ mạnh mẽ thì có tốt không? Nếu bạn mạnh bạn sẽ chẳng cần ai giúp đỡ vì bạn có thể tự tay làm được tất cả mọi việc?

Bản tính của đàn ông là thích được che chở. Một người phụ nữ biết yếu đuối khi cần sẽ giúp kích thích bản tính thích làm người hùng của đối phương. Như vậy, chàng không chỉ tự nguyện giúp bạn những việc bạn cần mà lại còn yêu bạn hơn.

Bởi khi ở cùng một người phụ nữ yếu đuối, khí chất đàn ông được phát huy sẽ làm cho chàng hứng khởi hơn bao giờ hết. Đàn ông rất thích cảm giác mình có ý nghĩa hoặc mạnh mẽ trong mắt ai.

gui-chong-luon-ban-ron-voi-cong

Điều đơn giản này dễ như vậy nhưng nhiều phụ nữ lại hay có xu hướng nhầm lẫn cho rằng là phụ nữ phải mạnh mẽ và cuối cùng cố gắng gồng gượng lên khiến vừa mệt mình, lại còn dễ làm cho đàn ông quên luôn yêu phụ nữ.

Nắm được điểm "tử huyệt" của chàng ở trên giường

Chuyện phòng the nhiều người cho rằng chiếm đến 80% cho việc quyết định một mối quan hệ có bền chặt không.

Khi ở trên giường, nếu bạn khám phá được điều chàng thích và chiều chàng thì sẽ dễ khiến chàng phát điên. Ngược lại đàn ông cũng luôn muốn chiều chuộng đối tác để nàng được thăng hoa như vậy.

Biết lựa điều chàng thích và thực hiện nó mỗi lần ân ái sẽ khiến chàng nghĩ về bạn nhiều hơn. Điều này sẽ khiến đàn ông lúc nào cũng chỉ mong được về nhà sớm mà bạn không hề phải thúc giục hay bắt viết cam kết. Tình yêu nhiều khi đến từ những chi tiết nhỏ nhặt như thế này đấy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link