Tại sao nên đầu tư vào Hòn Thơm Paradise Island ngay thời điểm này?

( PHUNUTODAY ) - Thuộc hệ sinh thái phức hợp với quy mô lên tới 300ha ngay tại “đảo ngọc” Phú Quốc, Hòn Thơm Paradise Island được đánh giá là cơ hội đầu tư tiềm năng thời điểm này là không nên bỏ qua.

Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Hòn Thơm Paradise Island sở hữu vị trí hiếm hoi với 4 mặt giáp biển

Hiện tại, các quỹ đất tại đảo ngọc Phú Quốc đều đã được quy hoạch rõ ràng. Chính vì vậy việc sở hữu quỹ đất rộng tại đây mà rộng tới 300ha, có 4 mặt tiền giáp biển như Hòn Thơm Paradise Island là cực kỳ hiếm. Chính vì vậy, giá trị sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ tăng đều theo thời gian.

20

Bên cạnh đó, Hòn Thơm Paradise Island còn được quy hoạch đồng bộ bởi chủ đầu tư uy tín là Sun Group, được kiến tạo thành siêu đô thị về giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng – đầu tư chắc chắn sẽ là một kênh đầu tư tiềm năng thời điểm này và tương lai, cũng như góp phần mang đến chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho giới thượng lưu.

Hòn Thơm Paradise Island được đánh giá có giá trị sinh lời cao

Theo kinh nghiệm lâu năm chinh chiến trên thị trường bất động sản, chúng tôi nhận định, Hòn Thơm Paradise Island hoàn toàn hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, đây còn là kênh đầu tư cực kỳ tiềm năng với giá trị sinh lời lâu dài mà giới đầu tư không nên bỏ qua. Cụ thể:

21

Hòn Thơm Paradise Island sở hữu toàn bộ đảo Hòn Thơm với quy mô lên tới 300ha, cùng với các bãi biển tuyệt đẹp đang giữ được vẻ đẹp hoang sơ nên rất thích hợp để khai thác du lịch.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sun Group cũng đang phát triển nhiều dòng sản phẩm lý tưởng cho Hòn Thơm Paradise Island với tiềm năng sinh lời cao như shophouse giáp biển, biệt thự sát biển, biệt thự siêu sang trên những ghềnh đá cho giới siêu giàu.

Chính vì vậy, khách hàng mua Hòn Thơm Paradise Island trong thời điểm hiện nay với giá đang còn cạnh tranh, chắc chắn sẽ sinh lời hàng năm hấp dẫn và là kênh tích lũy tài sản lâu dài không nên bỏ lỡ.

Tham khảo giá bán mới nhất và lý do nên mua tại đây: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có cao không? Tại sao mua?

Hòn Thơm Paradise Island có thể khai thác kinh doanh tốt

Là một hòn đảo hoàn toàn tách biệt với đất liền, quy mô lên tới 300ha, đa dạng sản phẩm, hàng trăm tiện ích được chủ đầu tư Sun Group phát triển mang đẳng cấp quốc tế. Nên theo chúng tôi nhận định Hòn Thơm Paradise Island chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng đến trải nghiệm, lưu trú và sử dụng dịch vụ nơi đây.

22

Đặc biệt là những căn shophouse tại Hòn Thơm Paradise Island luôn là khu vực khai thác kinh doanh rất lớn, khi mọi kinh doanh từ chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng, khu vui chơi trong nhà,… đều là nền tảng đầu tư dễ dàng sinh lời hấp dẫn với lượng du khách đến hàng năm tại Hòn Thơm ngày một đông đảo. Lưu ý, hiện tại dòng sản phẩm shophouse giáp biển với số lượng có hạn, trong giai đoạn đầu chỉ mở bán 235 căn, nên đây là cơ hội rất khó để có lại nếu bỏ lỡ.

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island giai đoạn đầu hấp dẫn

Lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào thời điểm này là vì giá bán dự án Hòn Thơm Paradise Island trong giai đoạn đầu này khá tốt, rơi vào khoảng 24 – 95 tỷ đồng/căn, mặc dù giá tương đối cao với mặt bằng chung khu vực. Nhưng với những ưu thế về vị trí khan hiếm, sự đầu tư khủng của Sun Group, tiềm năng sinh lời hấp dẫn thì đây là mức giá khá hợp lý để giúp nhà đầu tư sở hữu được bất động sản giá trị.

25

Sở hữu những thế mạnh trên, đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island chắc chắn là kênh đầu tư vô cùng giá trị giúp tăng tiềm năng sinh lời cho chủ nhân tương lai, cũng như mang đến những tiêu chuẩn sống đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Là được đơn vị phân phối chiến lượng của tập đoàn Sun Group. Hiện tại, chúng tôi là đơn vị xuất sắc của đại lý, được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng khó tính đặt ra, để tìm được sản phẩm bất động sản Sun Group năm 2022 chất lượng nhất.

Với những kinh nghiệm tham gia triển khai nhiều dự án với đa dạng loại hình bất động sản, ở nhiều phân khúc. Cũng như đã đồng hành tư vấn chiến lược và kinh doanh các dự án cho nhiều tập đoàn Novaland, Sun Group… chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp được cho khách hàng của mình, đầu tư được tài sản bất động sản phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Để cập nhật nhiều thông tin về dự án mới nhất về giá bán, chính sách thanh toán, tiến độ của dự án. Khách hàng có thể liên hệ qua:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link