Tại sao Ngọc Hân da trắng "đánh bật" cả Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Hân giờ sở hữu làn da trắng hơn cả Ngọc Trinh.

Xuất hiện trong một sự kiện đầy ý nghĩa về môi trường, Ngọc Hân không những trở thành tâm điểm của bởi nhan sắc hoa hậu, chiều cao nổi bật mà còn bởi làn da trắng không tỳ vết của mình.

Nhiều người hẳn sẽ rất bất ngờ trước diện mạo mới của hoa hậu. Cô vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da nâu bánh mật quyến rũ nhất làng giải trí.

Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất của Ngọc Hân thì bây giờ cô còn trắng hơn cả Ngọc Trinh. Làn da nâu thương hiệu của cô đã được thay thế bằng làn da trắng không tỳ vết và mịn màng không thua kém... da em bé.

Ngọc Hân trắng hơn cả Ngọc Trinh.

Trong những sự kiện gần đây, Ngọc Hân cũng dần cho thấy sự thay đổi màu sắc làn da của mình. Làn da của cô ngày một trắng lên thấy rõ và thay thế cho làn da nâu, ngăm của người đẹp. Điều thay đổi này mới chỉ bắt đầu được vài tháng gần đây.

Vậy tại sao Ngọc Hân lại có sự thay đổi kì diệu đến như vậy?

Có thể, hoa hậu đã nhờ tới phần mềm chỉnh sửa ảnh để có được làn da trắng như ý muốn. Đây không phải là điều hiếm có của những người đẹp làng giải trí. Vậy nhưng, có vẻ như Ngọc Hân không sử dụng cách này vì sẽ rất dễ bị nhận ra trong những khoảnh khác chụp ảnh bất thần.

Cũng có thể Ngọc Hân đã nhờ tới mỹ phẩm làm trắng da cùng phấn son để tút tát lại dung nhan của mình. Nhưng có vẻ cũng không đúng vì cô vẫn tham gia hoạt động ngoài trời nên việc trang điểm hay son phấn quá nhiều sẽ phản tác dụng. Mặt khác, làn da của cô trắng đều chứ không chỉ vùng mặt như nhiều người đẹp lạm dụng son phấn khác.

Vậy nên, cách hữu hiệu và khả dĩ nhất mà có thể Ngọc Hân đã sử dụng chính là tắm trắng. Phải chăng cô đã nhờ tới biện pháp này để cải thiện làn da của mình cho hợp thời.

Ngọc Trinh, Phương Trinh từ những cô gái quê mùa đen đúa là vậy nhờ tới tắm trắng còn thay đổi hoàn toàn nữa là Ngọc Hân vốn làn da chỉ nâu và kém trắng một chút.

Làn da thay đổi của Ngọc Hân.

Ví dụ, Ngọc Trinh có tắm trắng để trắng hoàn hảo như bây giờ cũng không phải là điều gì đáng ngạc nhiên. Cô đâu có phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ làm trắng da lên để giúp hình ảnh hoa hậu của mình hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Cái chính là Ngọc Hân vẫn rất đáng được ngợi khen vì những việc làm đầy ý nghĩa của mình và việc làm mình đẹp hơn của cô xứng đáng được khen ngợi vì đã tạo lên một hoa hậu đẹp hoàn hảo cả hình thức lẫn tâm hồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT