Diện áo dài phản cảm, Trà Ngọc Hằng nên học Ngọc Trinh

14:00, Thứ năm 09/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trà Ngọc Hằng nên học tập bạn thân Ngọc Trinh để phát triển sự nghiệp bằng con đường chính thống chứ không phải bằng những chiêu trò lố bịch. Có như vậy mới có thể lâu dài và bền vững.

Cùng bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng có thể nói là một đôi bạn thân hiếm hoi. Xuất phát điểm giống nhau, lại sở hữu nhiều điểm chung khiến cho cả hai càng trở nên thân thiết.

Xuất thân từ những cô gái không có nhiều ưu điểm để tiến thân trong showbiz nhưng dưới bàn tay tài hoa của Khắc Tiệp thì cả hai đã thực sự lột xác. Cùng với đó, những chiêu trò gây sốc cũng được Hằng và Trinh thực hiện tối đa để lăng xê tên tuổi của mình.

Và rồi, khi đã có một chỗ đứng nhất định, cả hai lại một lần nữa tiến bước tìm vị trí cao hơn nhờ tham gia một cuộc thi nhan sắc đó là cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu. Trong khi Ngọc Trinh giành ngôi vị hoa hậu thì Trà Ngọc Hằng cũng có được vị trí á hậu.

Sau thành công rực rỡ đó, cả hai dường như lại có bước phát triển, con đường sự nghiệp trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu như sự nghiệp của Ngọc Trinh lên như diều gặp gió, ngày càng ngoan hiền thì Trà Ngọc Hằng lại không được như vậy khi thua kém đủ đường.

Ngọc Trinh từ những thành công và vốn liếng có được sau thời gian làm mưa làm gió showbiz, cô bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh. Đầu tiên, người đẹp kinh doanh trung tâm chăm sóc sắc đẹp spa rồi sau đó đến mỹ phẩm và đều có được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Trên địa vị một bà chủ, Ngọc Trinh cũng dần thay đổi mình. Cô chuyển sang phong cách kín đáo, sang trọng thay vì sự gợi cảm, lố bịch như trước đây. Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng trở nên khôn khéo hơn hẳn khi không còn những phát ngôn hay bài phỏng vấn gây sốc.

Trong khi Ngọc Trinh ngày càng "khấm khá" thì Trà Ngọc Hàng lại xuống dốc thê thảm. Không chỉ nhan sắc mà cả sự nghiệp và tên tuổi của cô giờ đây cũng không còn được mấy người nhắc đến trong làng giải trí.

Trà Ngọc Hằng lấn sân sang ca hát nhưng với giọng ca không có gì xuất sắc, cô không thể cạnh tranh được với những ca sĩ được đào tạo bài bản. Và vì thế, sự nghiệp của cô cứ thể thả trôi theo sự xuống dốc "không phanh". Và để cứu vãn tên tuổi, Trà Ngọc Hằng vừa gây sốc trong một sản phẩm âm nhạc với trang phục phản cảm.

Diện áo dài cách tân trong ngôi nhà cổ, Trà Ngọc Hằng có lẽ sẽ được đánh giá cao nếu như chiếc áo dài cách tân của cô không sở hữu phần lưng bị cắt xẻ táo bạo đầy phản cảm. Không ít người hâm mộ đã phải thất vọng trước chiêu trò gây sự chú ý của người đẹp vốn nhiều tai tiếng này.

Có lẽ, Trà Ngọc Hằng nên học tập bạn thân Ngọc Trinh để phát triển sự nghiệp bằng con đường chính thống chứ không phải bằng những chiêu trò lố bịch. Có như vậy mới có thể lâu dài và bền vững được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT