Ngọc Trinh, Linh Chi lấy gì để hơn thua với Ngọc Hân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta thường hay nói "Ở đời phải biết mình là ai", ấy vậy mà vừa qua hai người mẫu "ao làng" trong showbiz Việt đã vô cớ lên tiếng chỉ trích và chê bai một Hoa hậu quốc gia. Thiết nghĩ, thật nực cười cho hành động ngược đời này bởi bấy lâu nay chưa có người mẫu nào dám hạ thấp một sắc đẹp đã được Việt Nam công nhận.

Không nói thì hẳn ai cũng biết, hai cô người mẫu "ao làng" được nhắc đến chính là Ngọc Trinh và Linh Chi. Còn Hoa hậu quốc gia bị chỉ trích chính là Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam năm 2010.

Vừa qua, Ngọc Trinh, Linh Chi cùng ông bầu Khắc Tiệp và cả ê kíp của họ đã có chuyến công tác sang Hàn Quốc để tham dự chương trình Liên hoan người mẫu châu Á 2014. Chương trình quy tụ các người mẫu, ca sỹ và các diễn viên nổi tiếng của xứ sở Kim Chi cùng các đại diện người mẫu xuất sắc Châu Á.

Tại đây, Ngọc Trinh cùng các người đẹp Việt Nam đã được mời ra chụp hình chung với diễn viên đang nổi tiếng Kim Woo Bin – nam diễn viên của bộ phim Người thừa kế. Anh cũng nhận giải diễn viên được yêu thích nhất 2014 tại Hàn Quốc.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu những bức ảnh mà ê kíp của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp chia sẻ đã bị cư dân mạng "săm soi" và cho rằng đó là ảnh ghép, là một sản phẩm của photoshop. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà mọi người nhận định như vậy, bởi lẽ trong tất cả các kiểu ảnh, Kim Woo Bin đều đứng một tư thế, một ánh mắt và một gương mặt biểu cảm, chính vì vậy mà khán giả Việt cho rằng đó là ảnh ghép.

Cùng với đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng như bao người khác, cô chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân "Phâu tâu sáp nặng" nhằm ám chỉ bức ảnh của Ngọc Trinh chụp cùng Kim Woo Bin là ảnh photoshop.

Vậy là chỉ chờ có thế, Ngọc Trinh nhanh như chớp phản pháo lại Ngọc Hân và còn dùng những lời lẽ hoàn toàn trái ngược với vẻ đẹp bên ngoài của cô. Cô viết "Gửi người bạn hoa hậu 'không bao giờ đẹp' của mình" để đáp trả lại lời nhận xét của Hoa hậu Ngọc Hân.

Chỉ một câu nói ngắn gọn, cụt lủn của Ngọc Trinh mà đã thấy bao nhiêu lỗi dùng từ trong đó. Cô nói "bạn hoa hậu" trong khi với danh phận "hoa hậu ao làng" của mình, Ngọc Trinh sao đã đủ tư cách bằng vai phải lứa với Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân.

Ngọc Trinh và Linh Chi chỉ đáng "xách dép" cho Hoa hậu Ngọc Hân cả về mặt tâm hồn lẫn tri thức.

Thêm nữa, khi dùng từ "không bao giờ đẹp" để ám chỉ Ngọc Hân, liệu Ngọc Trinh có tự cảm thấy xấu hổ hay không? Nếu nhìn lại những hình ảnh thời Trinh chưa "dao kéo", trông cô có khác gì một khúc gỗ đen sì. Ấy vậy mà Ngọc Trinh còn dám lớn tiếng chê bai một nhan sắc đã được người Việt Nam công nhận.

Không chỉ Ngọc Trinh, cô em Linh Chi cũng "a dua" theo đàn chị chỉ trích Ngọc Hân. Cô viết: "Chúng tôi đâu có đến nỗi tệ phải ghép hình của mình với người nổi tiếng để PR. Thấy một số độc giả nói photoshop thì cũng đành chịu vì độc giả có quyền nhưng đọc Facebook thấy một hoa hậu cũng nhảy vào nói hình của chúng mình là 'Phâu Tâu Sáp nặng', thấy buồn cười". 

Không cần nói đâu xa, chỉ cần nói về vấn đề tư cách và tri thức, hai cô người mẫu Ngọc Trinh, Linh Chi đã không đủ để có những lời lẽ như vậy với Hoa hậu Ngọc Hân.

Thử xem xem, Ngọc Trinh và Linh Chi đã làm những gì để tiến thân vào showbiz ngoài hai chữ khoe thân. Còn nhớ những ngày đầu, cái tên "hoa hậu ao làng" Ngọc Trinh đang làm mưa làm gió trong làng giải trí thì đi kèm với đó cũng là hàng loạt phát ngôn "thiếu muối", ngớ ngẩn của cô như "Yêu tôi tốn kém lắm", "Không có tiền thì cạp đất mà ăn"... 

Học thức của Ngọc Trinh đã đến hết cấp 3 chưa? Thời chưa quen Khắc Tiệp, chưa được ông bầu này lăng xê, cô đã "trắng toát" và nhiều tiền như bây giờ chưa? Vậy nên, dù bây giờ Ngọc Trinh có giàu, có nổi tiếng đến cỡ nào thì người ta cũng chỉ biết đến cô như một "hoa hậu ao làng" và vô số phát ngôn gây sốc không hơn không kém.

Đặc biệt hơn, để có nhiều tiền, thời gian vừa qua Ngọc Trinh còn gật đầu đồng ý đóng clip bán khỏa thân để quảng cáo cho một hãng mì nổi tiếng. Clip này đã khiến cư dân mạng xôn xao một thời gian dài vì mức độ táo bạo của nó. Hẳn là một người không ngại ngần scandal cũng như bị cư dân mạng "ném đá" như Ngọc Trinh mới đủ khả năng để "kiếm chác" bằng cách này.

Linh Chi cũng vậy, cô "ăn theo" Ngọc Trinh ở mọi phương diện. Hết bắt chước từ trang phục, váy áo cho đến việc "cặp kè" với ông bầu Khắc Tiệp để nổi danh một cách nhanh nhất, cô đều đã "kinh qua". Mới được ông bầu này lăng-xê khi cho tham dự một vài sự kiện để "rửa mắt" thiên hạ, hà cớ gì Linh Chi đã đủ tư cách để chỉ trích Hoa hậu Ngọc Hân.

Xét ở mọi phương diện, Linh Chi và Ngọc Trinh không có tư cách gì để hơn thua với Hoa hậu quốc gia Ngọc Hân.

Nếu xét về nhan sắc, dù Hoa hậu Ngọc Hân không rực rỡ như Ngọc Trinh và Linh Chi, nhưng ở cô là một vẻ đẹp đậm chất Á đông, dịu dàng chuẩn mực với người con gái Việt Nam. Còn với hai cô người mẫu này, nếu không "tát tút" từ ngày mới nổi tiếng thì có lẽ bây giờ Ngọc Trinh vẫn chỉ là một cô gái quê mùa, đen đúa, xấu xí. Còn Linh Chi, nếu không "dựa hơi" Khắc Tiệp, cô vẫn bị lãng quên giữa một rừng nhan sắc người mẫu khác.

Nhờ công sức ông bầu Tiệp lăng-xê, Ngọc Trinh và Linh Chi mới có chỗ đứng có thể coi như "hơn người" trong làng giải trí Việt hiện nay. Vậy mà họ đã nghĩ họ là những người "ghê gớm" lắm, "nguy hiểm" lắm! Thực ra, dù có "song kiếm hợp bích" để chỉ trích một Hoa hậu thì họ cũng chẳng đủ sức vì cái đẹp mang tầm quốc gia, cái đẹp có cả tri thức và tâm hồn bao giờ cũng được công chúng đón nhận.

Cả Ngọc Trinh và Linh Chi, xét ở mọi yếu tố đều "xách dép" cho Hoa hậu Ngọc Hân, vậy sao hai người đẹp này vẫn lớn tiếng đến vậy? Phải chăng, đây chính là "kế sách" để tên tuổi của hai người họ đồng loạt được nổi lên. Thế nhưng, dù có nổi đến mức nào thì cái danh vọng hư ảo của họ cũng chỉ như một "ao bèo" trôi nổi mà thôi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn