Đáng khen Ngọc Trinh đi xe máy mua hàng cùng nhân viên!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu mặc thêm áo chống nắng thì Ngọc Trinh thực sự đáng khen 100% khi đi xe máy cùng nhân viên làm công việc!

Ngay khi vừa trở về nước sau khoảng thời gian biểu diễn ở nước ngoài gây xôn xao dư luận, Ngọc Trinh đã ngay lập tức trở lại công việc kinh doanh của mình. Cô đang đầu tư vào cửa hàng thời trang mang thương hiệu của mình vì đây là lĩnh vực cô mới lấn sân sau làm đẹp và mỹ phẩm.

Ngày hôm qua, Ngọc Trinh đã không ngần ngại cái nắng chói chang để diện bộ váy ngắn màu vàng không che chắn khoe làn da trắng ngần ngồi xe máy đi mua đồ cùng nhân viên của mình. Sự xuất hiện của cô thu hút rất đông người chú ý.

Ngọc Trinh đi xe máy cùng nhân viên đi công chuyện.

Những hình ảnh không chỉnh chu của Ngọc Trinh và đi ra ngoài bằng xe máy của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người chê cô có xe sang mà không đi lại phải đi xe máy, phải chăng cô đang quá tiết kiệm hay làm ăn đang khó khăn mà phải di chuyển bằng xe máy!

Vậy nhưng, việc Ngọc Trinh đi xe máy mua đồ thực sự rất đáng ngợi ca.

Ngay khi trở về nước, thay vì nghỉ ngơi hay ăn chơi như nhiều ngôi sao khác, Ngọc Trinh ngay lập tức đã lao vào công việc. Điều này chứng tỏ cô thực sự rất đề cao công việc, sự nghiệp của mình và biết lo cho tương lai. Một đức tính chăm chỉ, lo xa rất đáng quý của Ngọc Trinh.

Hành động đáng khen ngợi của Ngọc Trinh.

Điểm đến của Ngọc Trinh không cách quá xa cửa hàng của cô và vì thế, lựa chọn đi xe máy là lựa chọn thể hiện sự thông minh của người đẹp. Với những điểm đến gần thì đi xe máy vừa cơ động, vừa dễ dàng chứ không phải vất vả như đi xe ô tô.

Việc đi xe máy cũng tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường vì lượng xăng tiêu thụ của xe máy và lượng khí thải ra của xe máy cũng thấp hơn rất nhiều so với ô tô. Đi ô tô vừa tốn tiền vừa đỡ gây ô nhiễm môi trường.

Không chỉ thế, việc cô đi cùng nhân viên cũng thể hiện Ngọc Trinh là một bà chủ thân thiện và có mối quan hệ tốt với nhân viên của mình. Đây là một điều rất đáng khen ngợi của những người làm kinh doanh. Chỉ khi thân thiện, gây được thiện cảm với người làm của mình thì mới được đánh giá là nhà kinh doanh hoàn hảo.

Ngọc Trinh cũng nên được khen ngợi khi ra đường chấp hành luật an toàn giao thông khi đội mũ bảo hiểm rất nghiêm túc. Về điều này thì cô xứng đáng được đặt cao hơn một bậc so với những Hà Hồ, Cường Đô la hay Yanbi và nhiều ngôi sao khác đầu trần đi xe máy.

Chỉ có một điều đáng trách là Ngọc Trinh không mặc áo chống nắng. Điều này sẽ khiến da cô bị sạm màu, thậm chí là có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Dù có bận rộn tới đâu thì Ngọc Trinh cũng nên bảo vệ cho nhan sắc và sức khỏe của mình.

Nếu mặc thêm áo chống nắng thì Ngọc Trinh thực sự đáng khen 100% khi đi xe máy cùng nhân viên làm công việc!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn