Ngọc Trinh nên kiêm "chuyên gia tâm lý" để thêm đẳng cấp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hàng loạt những triết lý sâu xa về cuộc sống, công việc và tình yêu, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nên kiêm thêm nghề chuyên gia tâm lý, tư vấn tình cảm cho khán giả ngoài công việc chính là làm người mẫu và kinh doanh.

Dạo gần đây, Ngọc Trinh rất hay trải lòng, chiêm nghiệm về những triết lý sâu xa trong cuộc sống trên trang Facebook cá nhân. Xem ra, đã đến thời điểm bà chủ Ngọc Trinh quá đủ khôn lớn và trưởng thành sau một quãng thời gian dài bươn chải kiếm tiền và nỗ lực hoạt động trong giới showbiz.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đăng tải đoạn status khá dài trải lòng về chữ "Tình" trong cuộc sống. Suy nghĩ sâu xa về tình yêu và tình thương của cô đã được cư dân mạng đánh giá rất cao. 

Người đẹp chia sẻ: "Hóa ra, tình yêu nghiêng về phía hưởng thụ còn tình thương nghiêng về phía trách nhiệm. Trong liên hệ tình cảm lứa đôi, nếu tình yêu lấn át đi tình thương thì tình cảm như lửa rơm “bạo phát bạo tàn”, còn nếu tình thương lấn át được tình yêu thì tình cảm ấy như lửa than “âm ỉ mãi cháy”. Dù khởi điểm của ta là vì tiếng sét ái tình, nhưng nếu ta biết nhận diện và buông bỏ bớt những đòi hỏi không cần thiết, để quan tâm đến cuộc đời của người mình thương, để ta thấu hiểu những khó khăn hay ước mơ của họ mà giúp đỡ, ta sẽ có được một tình yêu chân thật".

Ngọc Trinh chia sẻ về chữ "Tình"

Có thể thấy, Ngọc Trinh đã chín chắn và ngày càng có những suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống.

Trước đó không lâu, Trinh cũng chia sẻ những chiêm nghiệm rất sâu sắc của cô về cuộc sống trên trang cá nhân. Người đẹp còn đặt tựa đề cho đoạn viết của mình là "Vài phút đăm chiêu về cuộc sống". Đây có thể coi là lần rất hiếm hoi cô trải lòng tâm sự trên trang cá nhân như vậy, không những thế còn là những suy nghĩ sâu xa nên càng khiến mọi người chú ý.

Ngọc Trinh viết "Vài phút đăm chiêu về cuộc sống": Làm sao để sống thật đơn giản trong cái dòng đời phức tạp này? Đôi khi cũng có những lúc mệt mỏi lắm đấy, nhưng lại nghĩ cuộc sống vốn là thế, có lúc vui thì cũng có lúc buồn, chỉ cần vui nhiều hơn buồn thì cũng nên hài lòng rồi. Sống lạc quan và nhìn về hướng tích cực thì trong trong lòng chẳng bao giờ nặng nề. Đừng mong đợi thế giới sáng sủa hơn nếu bạn không tháo bỏ đôi kính đen.

Có lẽ, bất kỳ ai trong chúng ta đều đã từng một lần trải qua thất bại, đổ vỡ. Đứng trước những biến cố khó đó, một số người mau chóng đầu hàng, bỏ cuộc, mất niềm tin nhưng những người có bản lĩnh vẫn vững vàng vượt qua, bằng cách này hay cách khác vượt lên khỏi bóng đen của nghịch cảnh. Điều quan trọng chính là ở thái độ, cách nhìn của chúng ta về cuộc sống.

Cuộc sống chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa, trân trọng những lời hẹn ước, biết can đảm bước ra từ nỗi đau, biết vượt lên học hỏi sau những thất bại, sai lầm. Và may mắn biết bao khi trong cuộc đời bạn có những người bạn chân thành và một tình yêu sâu đậm".

Ngọc Trinh chiêm nghiệm về cuộc sống

Có lẽ ai cũng nhận ra rằng, Ngọc Trinh ngày càng trưởng thành hơn cả trong công việc cũng như cuộc sống. Cô đang tập trung vào kinh doanh và bước đầu gặt hái những thành công đáng kể. Có lẽ người đẹp đang dần hoàn thiện bản thân để xóa tan những tai tiếng "óc ngắn" của mình trước kia.

Xem ra, với hàng loạt những triết lý sâu xa về cuộc sống, công việc và tình yêu, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nên kiêm thêm nghề chuyên gia tâm lý, tư vấn tình cảm cho khán giả ngoài công việc chính là làm người mẫu và kinh doanh.

Bởi lẽ, đâu phải ai cũng có được những lời nói chí lí và sâu sắc được như vậy. Hơn nữa, Ngọc Trinh còn từng là "tác giả" của hàng loạt những câu nói như "Yêu tôi tốn kém lắm", "Không có tiền thì cạp đất mà ăn".... Điều đó càng chứng tỏ cho sự trưởng thành vượt bậc của Ngọc Trinh. Chính vì vậy, việc kiêm thêm nghề này ắt hẳn sẽ giúp Trinh tăng thêm phần đẳng cấp trong làng giải trí Việt.

Nếu Ngọc Trinh chưa đủ tự tin để tư vấn tâm lý cho mọi người, cô có thể tham gia thêm một lớp đào tạo nghiệp vụ cơ bản, trau dồi thêm kiến thức. Đến lúc ấy, không chừng "nữ hoàng nội y" từng bị gắn mác "hoa hậu ao làng", "người đẹp óc ngắn" sẽ khiến thiên hạ hết đỗi ngạc nhiên và khâm phục cô cả về tài lẫn về sắc.

Quả thật, trong làng showbiz Việt, khó có người đẹp nào đi lên từ "hai bàn tay trắng" như Ngọc Trinh. Thử xem xem, hiện tại, khối lượng tài sản mà cô gái trẻ này đang sở hữu "khủng" đến nhường nào. 

Trải qua bao khó khăn gian khó, Ngọc Trinh mới được như ngày hôm nay. Biết bao lần cô bị cư dân mạng và khán giả "ném đá", nhưng cô vẫn phải "ngồi trên dư luận", vẫn phải lấy đó mà làm nghị lực để tiếp tục đi lên. Để có thể vững vàng trong một thời gian dài như vậy, đâu phải bất cứ cô gái trẻ nào cũng dễ dàng làm được.

Và ở thời điểm hiện tại, khi đã có đầy đủ nhà lầu, xế khủng, đồ hiệu bạc tỷ, hàng loạt chuỗi cửa hàng kinh doanh về spa và thời trang, Ngọc Trinh có thể nhàn nhã làm thêm một số nghề tay trái... cho vui. Hơn nữa, nếu là làm chuyên gia tâm lý thì Ngọc Trinh còn giúp đỡ cũng như giải tỏa được tâm lý cho rất nhiều người.

Ngọc Trinh hãy tận dụng những chiêm nghiệm sâu sắc nhất của cô trong quãng thời gian vừa qua để chia sẻ với khán giả, giúp những người còn đang bế tắc giải quyết được chuyện của họ. 

Với một người tài năng như Ngọc Trinh, hẳn việc gì cô cũng có thể làm được!

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn