Ngọc Trinh hy sinh làm xấu mình để quảng cáo bán hàng

( PHUNUTODAY ) - Phunutoday) - Ngọc Trinh quả là biết hy sinh sự nghiệp người mẫu để kinh doanh khi chấp nhận mặc xấu ngay trên đất Mỹ.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là một trong những quý cô sành điệu nhất showbiz. Đằng sau Ngọc Trinh luôn có một ekip giúp cô có thể tỏa sáng và nổi bật ở bất cứ nơi nào mình xuất hiện.

Ngọc Trinh cũng rất chịu chơi khi không ngại ngần đầu tư những bộ trang phục, phụ kiện mang thương hiệu quốc tế có giá hàng trăm triệu đồng để mỗi lần xuất hiện của mình trở nên hoàn hảo nhất.


Ngọc Trinh quê mùa trong những trang phục của mình.

Với lợi thế số đo ba vòng cực chuẩn cùng làn da trắng mịn màng, Ngọc Trinh đã rất thành danh với nghiệp người mẫu. Và cũng chính từ đây, cô bắt đầu bén duyên với nghiệp kinh doanh.

Cô gái miền Tây đã chứng minh tài năng không thua kém bất cứ ai khi rất thành công với chuỗi cửa hàng spa chăm sóc và làm đẹp. Không dừng lại ở đó, người đẹp tiếp tục lấn sân sang kinh doanh thời trang với thương hiệu C&T mà cô tự thiết kế.

Tuy nhiên, với xuất phát điểm là một người mẫu mà chưa trải qua một trường lớp học về thiết kế thời trang chuyên nghiệp nào, vì vậy những trang phục trong thương hiệu thời trang của Ngọc Trinh vẫn còn kém "đẳng cấp" và chưa thực sự được giới chuyên môn đánh giá cao.

Biết được điều đó nhưng Ngọc Trinh cũng không thể khắc phục một sớm một chiều. Cô chắc chắn hiểu được mình sẽ trở nên mất điểm khi khoác lên những trang phục do chính mình thiết kế.

Thế nhưng, vì mục đích kinh doanh và lăng xê cho thương hiệu của mình để bán chạy hàng thì Ngọc Trinh không ngần ngại diện lên mình những trang phục thiếu tinh tế đó. Gần đây nhất, trong chuyến sang Mỹ trình diễn, cô cũng tranh thủ thực hiện một bộ hình để quảng bá cho thương hiệu thời trang của mình.

Khi khoác lên những trang phục trong thương hiệu của mình, Ngọc Trinh trông không khác gì những cô gái quê mùa với gu thời trang của thập niên trước. Vẻ đẹp năng động, sexygợi cảm của cô như bị những trang phục "vùi dập" không thương tiếc".

Thiết kế đơn điệu và có phần sến sẩm của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đã không ngại hy sinh vẻ bề ngoài cùng phong cách thời trang vốn đẳng cấp của mình vì sự nghiệp kinh doanh. Cô hiểu rằng, chỉ cần cô khoác lên những bộ đồ đó thì giá trị của chúng sẽ tăng lên gấp nhiều lần, giúp cô bán đắt hàng hơn nhiều nếu như chỉ bày bán hay trưng diện cho ma nơ canh.

Nói cho cùng, sự nghiệp kinh doanh vẫn là bền vững và rộng mở hơn hẳn nghề người mẫu nên Ngọc Trinh làm thế cũng là một bước đi tính toán thông minh và xứng đáng được ngợi khen. Ngọc Trinh đã hy sinh tự làm xấu mình vì sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn